Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Vì sao cần phải có kế profile công ty?

Trong ngành hàng của bạn cũng như trong phổ biến ngành hàng khác, có tập đoàn từ lâu đã dùng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả những tập đoàn chưa hề thiết kế profile. nếu bạn đang cân đề cập việc thiết kế profile cho tập đoàn mình thì các gợi ý trong bài viết này sẽ cực kỳ hiệu ích.

thiet ke profile lotas Tại sao cần thiết kế profile công ty?

>>> Xem thêm: thiet ke logo thuong hieu

chiếc thiết kế profile nhà hàng Lotas

Profile siêu thị là dòng tài liệu tự Tìm hiểu ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể tiêu dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Một phương thức nhiều nhất bạn dùng profile khi:

  • Bật mí công ty trước đối tác, quý khách tiềm năng : Một bộ tài liệu bán hàng giỏi bao giờ cũng tất nhiên một cuốn profile Tìm hiểu về siêu thị bạn. Với profile siêu thị, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước quý khách …

  • Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì không chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi lớn hơn, bạn buộc phải có hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

  • dùng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit) : khách hàng của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực doanh nghiệp bạn không? Có buộc phải bạn nên trả lời cùng một câu hỏi đơn thuần lặp đi lặp lại như "công ty bạn khiến cho về lĩnh vực gì? ở đâu? thành lập từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … trường hợp đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong vài lần sau.

>>> Tin thêm: thiết kế logo doanh nghiệp

  • Giúp khách hàng, đối tác có cảm nhận về công ty bạn chuyên nghiệp hơn : không vài vậy, profile cũng giúp công ty mới có mặt trên thị trường có được hình ảnh chuyên nghiệp và "quy mô" của các siêu thị lớn trong ngành.

  • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: ko phải lúc nào khách hàng cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại người mua sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay các thông tin mình đề nghị. Mặt khác, website chẳng hề có tác dụng lúc mà khách hàng của bạn ko kết nối với internet.

  • Giúp quý khách của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ khi nào, khi nào : các bạn có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Mách nhỏ chào hàng, khi duyệt hồ sơ thầu, lúc xem xét một vài đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào.

  • Profile là tài liệu có giá trị sử dụng cao. các bạn có xu thế giữ lại để tham khảo chứ ko vứt đi như một số ấn phẩm quảng cáo khác: Đôi lúc chúng ta bỏ qua một cái PR, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít khi vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn thuần vì chúng là các tài liệu có giá trị tiêu dùng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số tầm giá quảng bá thường xuyên nếu người dùng lưu giữ profile của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét