Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

các quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile công ty

Dưới đây là Vài quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile siêu thị. Sao Kim xin Tiết lộ để bạn tham khảo.

1. tập đoàn tôi đã có website vậy nhu yếu kế profile để làm gì?

Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như bây giờ suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên.

>>> Bạn có biết: thiết kế logo thương hiệu

Hãy khoan đã. chẳng phải khi nào quý khách cũng truy cập website để đọc thông tin về nhà hàng bạn. Vả lại các bạn sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà không thể tìm thấy ngay các thông tin mình bắt buộc. Mặt khác, website không phải có tác dụng lúc mà người mua của bạn ko kết nối với internet.

2. quảng bá in ấn đã lạc hậu so với công nghệ internet

chẳng hề có sự lạc hậu nào. một vài phương tiện truyền thông hiếm lúc thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh không bị thay thế bởi truyền hình, báo và tạp chí in cũng không bị thay thế bằng báo mạng. hiện tại, chúng ta chứng kiến phổ biến hơn một số loại PR in ấn. Internet ko thể và không bao giờ thay thế hoàn toàn PR in ấn.

Lợi ích của việc thiết kế profile công ty

3. Chỉ bắt buộc tặng profile cho các khách hàng thân thiết hoặc đối tác

Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ khi bạn muốn tránh doanh thu của mình thì mới cần giảm thiểu tặng profile cho gần như đối tượng liên quan. Càng quảng cáo nhiều, bạn càng có rộng rãi quý khách. do vậy, hãy dành profile của bạn cho càng nhiều người càng tốt.

4 . In ấn profile là rất lãng phí

Bạn có thể dùng công thức tính ROI (Thu nhập trên chi phí đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc sử dụng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để đem lại cho bạn quý khách mới và doanh thu mới. do đó không hề có chuyện lãng phí ở đây.

5 . doanh nghiệp tôi vô cùng nhỏ (Mới thành lập) thì đâu cần thiết kế profile

Thực tế ngược lại với điều bạn vẫn nghĩ. một vài siêu thị to thường có profile "hoành tráng". Vậy ví như bạn cũng có một profile giỏi, doanh nghiệp bạn sẽ được nhìn nhận như một "ông lớn" trong ngành.

>>> Thm khảo: logo đẹp

6 . Đính kèm đa số hầu hết thứ vào profile

quý khách của bạn có không quá 10 phút để Tiết lộ về bạn qua cuốn profile. giả dụ bạn muốn đưa đông đảo tất cả thứ vào tài liệu này (ví dụ như : hồ sơ nhân sự của từng nhân sự, danh mục tài sản, danh mục dự án, các bằng khen, chứng chỉ chuyên nghành …) sẽ khiến cho khách quá tải và ko thể tiếp tục xem profile của bạn.

7 . Hãy viết thật rộng rãi vào profile

nên nhớ quý khách xem profile của bạn chứ không đọc nó. vì vậy hãy sử dụng hình ảnh để truyền tải thông điệp cho khách hàng. Nội dung văn bản bắt buộc cô đọng, súc tích.

Trên đây là những quan niệm sai về thiết kế profile, bạn có muốn bổ sung thêm vào danh sách này ko ? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng phương thức gửi nhận xét dưới bài viết này nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét