Trong bài trước tôi đã trình bày Từ đâu doanh nghiệp thiết yếu kế Profile, trong bài viết này, tôi muốn chia sẻ thêm về mẹo thiết kế Profile dự thầu, góp phần giúp doanh nghiệp thành công trong công việc marketing của mình.
Thiết kế Profile đấu thầu nhằm Giới thiệu công ty của bạn cho chủ thầu và tạo ra một ấn tượng tích cực. Chủ thầu buộc phải nên biết bạn là ai, mặc dù có thể bạn là tập đoàn phù hợp nhất với gói thầu, nhưng bạn nên đề nghị được tin tưởng hơn. vì vậy, Thiết kế Profile đấu thầu của bạn nên vô cùng thuyết phục và khác biệt chính với những đối thủ cạnh tranh khác.
>>> Xem thêm: thiết kế logo công ty
Thiết kế profile dự thầu nhà hàng Cổ phần Xây Dựng Bảo Tín
Trong profile dự thầu phải chứa tất cả một vài thông tin mà chủ thầu mong muốn. Ví dụ, họ có thể muốn biết giả dụ bạn đã có vài chứng chỉ về kiểm định chất lượng. bạn sẽ đính kèm một vài giấy chứng nhận liên quan vào. Thậm chí có thể vài chứng chỉ ko liên quan đến lĩnh vực cụ thể của dự án nhưng bạn vẫn có thể đính kèm một vài tài liệu chính thức để chứng minh một chiếc gì đó hoặc để tăng thêm uy tín cho bạn, đấy là một phương thức để khiến ra một sự khác biệt!
>>> Bạn yêu cầu biết: thiet ke catalogue chuyen nghiep
Đôi khi nội dung hồ sơ năng lực được chủ thầu bắt buộc. Chủ thầu có thể phân phối cho bạn một tài liệu chính thức với hầu hết một số tiêu chuẩn và vài tài liệu thiết yếu.
Tiêu chí thiết kế profile dự thầu:
• Tiêu chuẩn chính thức
o Tên công ty
o shop trụ sở chính
o Tình trạng doanh nghiệp
• Tiêu chuẩn định lượng quy mô
o Số lượng nhân viên
o Doanh số bán hàng
o vài con số tài chính khác
• Tiêu chuẩn chất lượng
o Tài liệu tham khảo dự án thực tế
o Câu chuyện thành công
o Xác nhận
0 nhận xét:
Đăng nhận xét