phương pháp của bạn – cũng chính là cá tính của bạn, là mẹo bạn nhìn nhận công việc, nhìn nhận thị trường, là điểm khác biệt, cũng chính là sự đồng điệu của bạn với nhãn hàng của chính mình!
Bạn có muốn một số vị khách dễ thương, mới gặp mà như đã hiểu thấu nhau, như bạn tâm giao từ thuở cắp sách đến trường?
Hãy thiết kế Profile theo phương pháp của bạn!
thiết kế nhận dạng thương hiệu
1 cuốn Profile được thiết kế bởi ngôn từ đậm chất "made by you" sẽ cực kỳ tuyệt phải không? Đối tác của bạn, khách hàng của bạn sẽ dễ dàng nhận ra được người mà họ chuẩn bị hợp tác, sẽ dễ dàng hiểu nhau để tiến tới mối quan hệ bền vững hơn.
Điều đặc biệt, nếu bạn là 1 người hài hước, hãy cứ vô tư thể hiện điều đấy có một số câu chữ, một vài ví dụ dí dỏm của mình. Sẽ thật chán ngắt ví như bạn muốn chinh phục đối tượng khách hàng trẻ mà viết văn theo kiểu báo chí chính thống, hãy Teen hóa như chính con người bạn!
Và trường hợp, bạn thích vài câu chữ đơn thuần, ko màu mè, ko "ba lời một ý" thì hãy cứ thể hiện như thế!
đơn thuần và rõ ràng đôi khi được việc hơn so sở hữu dẫn khách đi đường vòng mỏi chân trước lúc tới đích!
Hình ảnh tiêu dùng trong Profile của bạn thì sao nhỉ?
Đừng ngại thử các tấm hình nhí nhố thể hiện nét tươi trẻ, tràn đầy năng lượng của bạn! Hãy nhớ rằng: Ban lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã từng cười toe lúc xuất hiện trên khắp các tấm băng rôn, áp phích quảng bá cho du lịch Hạ Long!
tới những bậc tiền bối còn sẵn sàng thay đổi tư duy, tiếp cận vài khía cạnh hài hước, vui vẻ, thì Vì sao chúng ta lại trốn giảm thiểu chính một vài hình ảnh đời thường của mình nhỉ?
Hãy tự nhiên như chính bạn, như chính nhãn hàng bạn, như chính mỗi con người trong tập đoàn bạn khi xuất hiện trên Profile! Chẳng ai chê trách bạn khi bê bản sắc văn hóa thực sự gửi vào trong làm đâu!
Cứ nguệch ngoạc vẽ nếu bạn muốn!
Mỗi người trong chúng ta là một nghệ sỹ đại tài, đừng tiêu hao trí nghĩ đến của bạn, ko đề nghị quá cầu kỳ đâu nhé! (thực ra thì cầu kỳ là hỏng bét), hình họa trong thiết kế profile cứ càng đơn thuần càng phải chăng, càng ít càng tốt. Bạn có thể vẽ Vài dòng mũi tên ngoằn ngoèo từ trang này qua trang khác, vẽ các hình minh họa nhỏ xíu, mấy cái biểu đồ méo mó cũng chẳng sao, nhưng nhất thiết đừng điền kín hình vẽ trên cả trang giấy, đừng tô màu sặc sỡ rực rỡ tới chói mắt! Chả ai dám xem quá 3 phút đâu!
Thậm chí, hãy "cắt dán" giả dụ bạn cảm thấy thích! Hãy bê nguyên vài chích dẫn thú vỵ, vài kiến thức bạn nhặt được trên báo vào Profile, phần này thể hiện sự trân trọng của bạn đối với tác nhái viết bài, cũng thể hiện trách nhiệm, sự tôn trọng của bạn sở hữu chính người đọc Profile. một chi tiết nhỏ, nhưng rộng rãi giá trị! quan tâm là từ "cắt dán" ở đây hoàn toàn với ý nghĩa "thiết kế" chứ không phải thủ công nhé!
► Hãy thiết kế Profile Theo cách thức Của Bạn
Tạo hình đặc trưng cho Profile cũng là 1 ý tưởng ko tồi nên không?
Cá nhân tôi là người chúa ghét những hình khối phổ biến như: hình chữ nhật, hình vuông trong xây dựng Profile!
thiết kế brochure
Bạn mang thể tùy ý mang hình khối riêng của mình, sở hữu thể cân nhắc với hoa lá, hình bán nguyệt, hình tam giác,… sẽ thật ấn tượng biết bao khi Profile thời trang nổi bật mang với chút "dị" đó xuất hiện trên bàn của đối tác? Họ sẽ hồ hởi mà đọc, hồ hởi đón nhận đấy chứ
Chỉ quan tâm bạn rằng: Hình khối tạo ra thì đơn giản, nhưng làm sao để gia công, ghim thành cuốn, và bảo quản khỏi cong, gấp, rách, nhàu lại là 1 vấn đề hoàn toàn khác! Hãy nhớ tham khảo ý kiến nhà xây dựng của bạn trước lúc quyết định "liều 1 phen" nhé!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét