Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Bật mí cách xây dựng logo độc đáo cho sản phẩm nước giải khát

Nước giải khát là 1 dòng sản phẩm đặc trưng và với cá tính riêng, khác biệt so với vài sản phẩm đồ uống khác, bởi vậy mà khiến cho logo cho sản phẩm nước giải khát cũng buộc phải thể hiện được bắt mắt đặc biệt đầy phong cách đó.

Vậy khiến thế nào để sở hữu được một logo độc đáo, phong cách dành riêng cho sản phẩm nước giải khát của công ty bạn? Bài viết này sẽ giúp các bạn trả lời được câu hỏi ấy bằng các hướng dẫn, gợi ý vô cùng yếu tố, cụ thể dưới đây.

>>> Xem thêm: thiet ke bao bi san pham

bắt mắt thiết kế

Nước giải khát là sản phẩm của cuộc sống hiện đại, đáp ứng nhu cầu của con người trong việc với 1 loại nước uống lợi ích, ngon miệng, giúp giải khát và thể hiện cá tính. Chính do đó mà dòng sản phẩm này gắn ngay tắp lự với tuổi trẻ và được toàn bộ một số tuổi teen đón nhận, thích hợp.

Pepsi_Poster

Logo Pepsi được xây dựng với cá tính trẻ trung năng động

Đối với vài sản phẩm nước giải khát trên thị trường hiện nay, mọi chúng đều có thời trang cực kỳ trẻ trung, tươi mới, tiên tiến và năng động. vì vậy mà cái thiết kế logo dành cho mẫu sản phẩm này cũng đề nghị lưu ý đến việc làm vượt trội được thời trang, thời trang trẻ trung, năng động, mạnh mẽ, tươi mới của sản phẩm.

Bố cục, màu sắc hay hình ảnh biểu tượng trong khiến cho logo cho sản phẩm nước giải khát cần chú trọng hài hòa để tạo ra cảm nhận về sự linh hoạt, chuyển động, tràn đầy sức sống, năng lượng của tuổi trẻ.

Biểu tượng:

khiến logo cho sản phẩm nước giải khát với thể lựa tìm mọi các hình ảnh khác nhau để phát triển thành biểu tượng như: hình ảnh các loại hoa quả, trái cây với trong thành phần nước giải khát, vài hình ảnh gắn liền sở hữu năng lượng (mặt trời, gió…), một số hình ảnh gợi liên tưởng đến sự mát mẻ, giải khát (nước, giọt nước, đá lạnh, băng tuyết…).

coogin-logo

mẫu thiết kế logo nhãn hàng Trà xanh Coogin

>>> Bạn có biết: logo thuong hieu

Hình ảnh biểu tượng logo hiệu quả đề nghị là hình ảnh với khả năng tạo ra nhu cầu từ phía người sử dụng. Đối với sản phẩm nước giải khát, hình ảnh biểu tượng của logo nên gợi đề cập người dùng nhớ tới sự mát mẻ, tươi ngon, khiến họ cảm thấy khát và nhớ tới sản phẩm của nhà hàng. những hình ảnh của hoa quả, băng tuyết… đề cập trên sở hữu thể coi là những hình ảnh biểu tượng hiệu quả gợi nói tới sản phẩm và nhắc nhở quý khách về cơn khát của họ.

Màu sắc:

Logo của sản phẩm nước giải khát cần dùng một số màu sắc tươi sáng hoặc lựa chọn một số cặp màu với sắc độ tương phản cao để tạo ra ấn tượng về thị giác. Như đã trình bày ở trên, sản phẩm nước giải khát thường thường gắn sở hữu sự năng động, trẻ trung được phổ biến bạn trẻ chú ý, chính vì lẽ đó một số màu sắc tươi sáng hoặc với sự tương phản cao sẽ thể hiện được thấp bắt mắt này của sản phẩm.

Thiết kế logo nước cam đóng chai mang thương hiệu Ogina

khiến logo nước cam đóng chai mang nhãn hiệu Ogina

Thêm vào đấy, vài màu sắc tươi sáng, mang độ tương phản cao cũng đã được nghiên cứu chỉ ra là sở hữu khả năng gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người dùng và giúp sản phẩm vươn lên là lôi kéo, bắt mắt hơn.

Kiểu chữ:

xây dựng logo cho sản phẩm nước giải khát yêu thích mang một số kiểu chữ sở hữu đường nét phóng khoáng, hiện đại, đơn giản, ko buộc phải quá rườm rà, nhiều đường nét.

thiet-ke-logo-nuoc-tinh-khiet-napu

dòng xây dựng logo nhãn hiệu nước tinh khiết Napu do Sao Kim thiết kế

Tuy nhiên, dựa vào khả năng sáng tạo của chuyên gia xây dựng và đặc điểm của sản phẩm, chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra thêm các kiểu chữ ấn tượng mang đường nét, hình khối của giọt nước hoặc trái cây để có được sự khác biệt, độc đáo trong xây dựng logo.

Tóm lại, nước giải khát là một chiếc sản phẩm đặc biệt do vậy nó đòi hỏi khiến logo nên với sự chuyên biệt, nêu bật được phong cách riêng của sản phẩm. công ty Sao Kim chúng tôi đã với giỏi trong việc khiến hàng nghìn một vài logo khác nhau trong ấy có phần lớn một vài logo dành riêng cho sản phẩm nước giải khát. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu điều gì sẽ giúp tạo nên một loại logo đẹp và hiệu quả. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ mang quý khách một vài kinh nghiệm quý báu của mình, đưa ra cho khách hàng lời khuyên, tư vấn và sự giúp đỡ để bạn với được 1 dòng logo ưa thích nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để được giúp đỡ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét