Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Vài dữ liệu cần thiết lúc in name card

Thông điệp và thiết kế trên Name card đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với bạn, vì đó chính là vật đầu tiên mà khách hàng nhìn vào để đánh giá về nhà hàng của bạn. Nó xác định ngành nghề , lĩnh vực marketing của bạn, và sản xuất một phần cần phải có là cách mà quý khách sẽ dùng để liên lạc với bạn. Một thiết kế đơn thuần, sạch sẽ dễ gây cá tính cho người khác hơn là một mớ thông điệp được xếp lộn xộn, điều ấy dễ khiến người dùng tránh xa nhãn hàng của bạn.

Như vậy để có một cái Name Card ấn tượng, đề nghị chú ý một vài khía cạnh sau:

1. Thông tin siêu thị

Tên công ty đi kèm với Logo là điều bắt buộc phải có. giả dụ tên doanh nghiệp quá dài, bạn nên viết tắt một vài chữ như: TNHH (trách nhiệm hữu hạn), CP (cổ phần), TMDV (thương mại dịch vụ).

2. Tên cá nhân và chức vụ

Tên thường được viết với font chữ đậm, lớn hơn so với chức vụ và thường được đặt phía trên. Khoảng bí quyết của chiếc tên và chức vụ nên vừa đủ để giúp người nhận Name card dễ nhìn, dễ nhớ.

3. shop liên hệ

cửa hàng đăng ký hoạt động chính của nhà hàng hoặc địa chỉ liên hệ là hai thông tin quan trọng trên Name card. Đây là chi tiết không thể thiếu, là sợi dây liên lạc giữa bạn với quý khách.

4. Số di động

Đừng quên thêm vào mã quốc gia nếu bạn hay giao tiếp với vài nhà hàng nước ngoại trừ. tiêu dùng dấu ngoặc đơn, dấu gạch ngang, dấu bí quyết một phương pháp hiệu quả để thể hiện rõ số smartphone của mình.

>>> Tin nổi bật: logo đẹp

5. địa chỉ Email

Được xem là chi tiết quan trọng cho một vài siêu thị kinh doanh dựa trên internet,và không thể thiếu trong thời đại khoa học thông tin như hiện tại. Thông tin này giúp rút ngắn thời gian liên lạc cho một vài quý công ty, công ty.

6. địa chỉ Website

shop web có thể được liệt kê có hoặc ko có tiền tố http:// trước tên miền website. Tuy nhiên bắt cần có www phía trước tên miền.

>>> Xem thêm: thiet ke nhan dang thuong hieu













0 nhận xét:

Đăng nhận xét