Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tìm hiểu một vài lưu ý có ích để có một website bán hàng thu hút

1. Logo rõ ràng

Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp marketing cho một số liên hệ mới khai trương và đã có thương hiệu. lúc mua hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của nhà hàng hoặc tổ chức. thương hiệu càng nổi danh càng có đủ khả năng để tạo một địa chỉ trực tuyến với một trang chủ phong cách, hiện thị một số tính năng tối thiểu bắt buộc có. Một logo nổi tiếng hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cộng với nút "Mua" là đầy đủ những gì có cho một số thiết kế như vậy.



>>> Tin mới: thiet ke brochure






2. Cam kết mua bán, quà tặng và giao hàng miễn phí

hầu hết người thường quyết định ngay họ thích hay ko thích một website , đấy là Vì sao bạn nên thu hút sự sử dụng rộng rãi của họ trong những giây phút trước tiên họ truy cập vào trang web; trường hợp ko họ sẽ tìm đến một địa chỉ online khác với một trang chủ lôi kéo hơn. không có gì thu hút họ nhanh hơn bằng một vài thỏa thuận sắm bán. Hàng triệu người dùng sắm như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ mua bất cứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt "Sale of". Một vài khách hàng thì bị thu hút bởi chính sách giao hàng miễn phí, Một số là do những thương hiệu to giảm giá. Tuy nhiên gần như số đông người đều quan tâm đến một chiến dịch ưu đãi hoặc đại dòng như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán ưu đãi thường là thiết bị trước tiên một vài người lướt web tìm kiếm. những cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích các bạn chi, chi và chi. Chính bởi thế, việc đặt một vài banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc yêu cầu khiến. Giao hàng miễn phí cũng là điều rộng rãi người yêu thích. hiện tại bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ không chỉ cho thị trường địa phương, cho phải bạn nên tính đến giá tiền giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình tầm giá giao hàng không bảo đảm, rộng rãi liên hệ thường điều chỉnh giá đặt hàng kém cạnh nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với một số người mua, việc tậu từ một vài nhà bán lẻ to và những shop đã có thương hiệu trên mạng thì kết quả hầu như là vậy giả dụ ko phải là tậu hàng số lượng to. do vậy giá đặt hàng có giao hàng miễn phí thì có lời và không phải là rào cản cho những quý khách dạng này. Hơn nữa, việc sắm hàng trực tuyến thậm chí không có ngày nghỉ bán có thể phải chăng hơn sắm trong những gian hàng và cửa hiệu- đấy là Từ đâu giảm giá bán đến mức tối thiểu thì có thể chấp nhận.





3. Thường xuyên cập nhật thông tin và các sản phẩm được ưa chuộng

>>> Bạn có thể biết: thiết kế nhận dạng thương hiệu

khi có tin tức, khuyến mãi, hay sự kiện quảng bá sản phẩm mới mà quý khách đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi thấp nhất để chào hàng. Đừng khiến cho người dùng thấy quá khó để tìm thấy một số sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời khách hàng xem qua Vài sản phẩm mới đang chào bán tốt hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được để ý. Hãy xem 5 shop trực tuyến nức tiếng dưới đây để thấy được họ đã khiến cho siêu tốt trong việc lôi kéo sự sử dụng rộng rãi của khách hàng vào một số sản phẩm và chiến dịch chào hàng của mình:






4. Sản phẩm có nhãn hiệu

chẳng hề khi nào cũng có thể đoán trước người mua tiếp theo đang tìm kiếm loại gì, nhưng nó ko có nghĩa là bạn bắt buộc đặt mọi sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn phải khiến là thu hút phổ biến sự sử dụng rộng rãi và đưa ra lời chào hàng thú vị. bí quyết này sẽ tạo buộc phải sự khác biệt lớn cho vài nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm phổ biến. ví như bạn có các mặt hàng đã có thương hiệu để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ thu hút sự sử dụng rộng rãi cực kỳ to đặc trưng với một vài người mua lần thứ 1 truy cập trang web của bạn là người ko biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có tất cả nhà bán lẻ lớn là những đơn vị phân phối "mua hàng theo nhãn hiệu". người mua có thể tìm thấy vật dụng họ nên thông qua một số kênh chọn lọc và hiệu quả hơn giống như 5 website sau đây:







5. Giỏ sắm hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm

Đặc điểm của giỏ sắm hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong một vài trang thương mại điện tử. Một cửa hàng ko thể nào ko có chức năng giỏ sắm hàng. Biểu tượng giỏ tậu hàng nhiều nhất là một mẫu giỏ đơn giản hoặc có thể chọn mẫu gì tương tự cho trang của bạn. phổ biến cửa hàng cũng phân phối cho người mua những tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra số đông đơn hàng trước đây và ngày nay. Bất kỳ người mua nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. không tính ra, chủ của các tài khoản như vậy có thể nhận vài chiết khấu đặc trưng từ chủ liên hệ và tham gia rộng rãi chương trình khuyến mãi. ví như bạn sắm hàng tại một liên hệ online to có rộng rãi sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) cần có. Điều này cũng ưng ý với khách hàng tìm mua một sản phẩm đặc biệt mà họ chỉ yêu cầu xác định trang web của bạn có hay không để đặt hàng.









6. Icon cho hệ thống thanh toán

vài trang web thương mại điện tử bán hàng cho rộng rãi người mua từ rộng rãi nơi trên thế giới và mỗi người thích thanh toán tiền theo cách thức họ thích. Hơn nữa, cũng có một vài giảm thiểu kỹ thuật đối với phương pháp thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán, và đó là Lý do yêu cầu xác định rõ lựa chọn phương pháp thanh toán nào từ trước. Ví dụ, các website thương mại điện tử ko chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Số khác thì đòi hỏi liên hệ thanh toán hóa đơn của người mua và shop giao hàng trong cùng quốc gia. cửa hàng trực tuyến thông thường sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền lúc giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc đề nghị ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua một số ví dụ sau, chi tiết thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một bí quyết dễ nhận diện.





7. các liên kết tới vài trang mạng xã hội

Người ta kể rằng toàn bộ 20% việc tậu bán trực tuyến được quyết định sau lúc lướt qua một số trang mạng xã hội. Người ta có xu hướng lấy ý kiến đa số. các trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi rẻ nhất, trường hợp ko muốn nói là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn buộc phải liên quan đến gần như vấn đề. Hơn nữa, một vài tài khoản trên mạng xã hội đem lại cơ hội tuyệt vời để tự cải thiện: vài cùng đồng mạng có thể giúp xác định người mua tích cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm người dùng mới là một số người chưa quen với một vài địa chỉ trực tuyến. Đối với vài liên hệ trực tuyến, đây là kênh phải chăng để Bật mí tới người dùng sản phẩm mới nhất hoặc các chương trình bán hàng đặc trưng nhắm đến một số thành viên của Facebook và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy vài ví dụ thành công của việc sử dụng mạng xã hội.





8. Số điện thoại di động địa chỉ và hỗ trợ trực tuyến

Với việc sắm sắm trực tuyến, khách hàng sẽ tương tác với người bán thông qua mạng máy tính xách tay để thực hiện giao dịch mà ko còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên khi xảy ra vấn đề, quý khách sẽ nên ai đó để thảo luận về việc này. Đây là chính là Từ đâu cần phải có một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là những hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc các bạn. ví như việc mua bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, nên bắt buộc chế tạo dịch vụ người dùng 24 giờ để giải quyết phần đông vài thắc mắc trước lúc sắm và sau lúc sắm. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi làm việc của họ hoặc tại nhà, chính vì thế mà mua bán- và bất kỳ buộc phải nào kèm theo- có thể đến bất kỳ lúc nào trong ngày. Ví dụ, dưới đây là 5 địa chỉ trực tuyến cung ứng hỗ trợ quý khách nhanh chóng và giỏi phần lớn khi rất nhiều nơi.





9. Bản đồ đi tới địa chỉ

Bản đồ tìm vị trí cửa hàng là lựa chọn bắt buộc có cho vài liên hệ trực tuyến có vài đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. phổ biến người mua thận trọng thích tìm kiếm shop trên thực tế trong website để tìm địa điểm địa chỉ hoặc chi nhánh sắp nhất. Bạn có thể tìm thấy chức năng này ở góc nên bên trên hoặc dưới của trang. nếu shop này có mạng lưới bán hàng rộng to thì sẽ tốt để tạo một hộp tìm kiếm địa điểm cửa hàng đặc trưng theo tên quốc gia, thành phố, mã vùng hoặc cửa hàng. Hãy xem xét các thanh tìm kiếm liên hệ trên một số trang thương mại điện tử này.









10. Trustmark

Trustmark là một số hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện đảm bảo chất lượng từ cơ quan chức năng giúp người dùng yên tâm khi mua sắm tại trang mạng này. một vài trustmark tới từ Network Solutions , McAgee, Verisign, BBB, TRUSTe, Geo Trust, v..v. các chứng nhận như vậy giúp người dùng cảm thấy an toàn và tự tin chia sẻ thông tin cá nhân của họ. một vài khách truy cập đến được thuyết phục hơn để tậu bán giả dụ họ biết rằng những khía cạnh liên quan tới thanh toán thì không bị ai chú ý Cũng yêu cầu chú ý rằng trustmark không phải là vấn đề đối với những nhãn hiệu đã có nhãn hiệu mạnh. Họ không buộc phải yêu cầu đi qua những kỳ kiểm tra an toàn để xác nhận độ tin cậy của họ bởi vì họ đã có uy tín. ngoại trừ trustmark, một thiết kế rõ rằng, một danh sách lựa chọn lợi ích, mô tả khía cạnh sản phẩm và ý kiến người sử dụng cũng quan trọng trong việc tạo uy tín thấp trên mạng. Hãy sử dụng rộng rãi rằng uy tín đóng vai trò quan trọng và là điều quý khách mong đợi khi họ bắt buộc bỏ tiền ra.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét