Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tiết lộ Quy trình thiết kế – In ấn profile tập đoàn

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Tiết lộ doanh nghiệp lý tưởng bạn nên một quy trình thiết kế rẻ. Dưới đây, chúng tôi xin Bật mí quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ kinh doanh, bán hàng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mỗi siêu thị. Tuy nhiên, không hề nhà hàng nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để công đoạn này đơn thuần, trước lúc bắt tay vào thiết kế profile, nhà hàng bắt buộc tạo một kế hoạch mà vài nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • các tiêu chí cần thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • một vài công việc phải chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp phân phối thông tin cho đọc giả, tạo sự lưu ý hứng thú và dẫn dắt độc kém chất lượng hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung rẻ, cách thức thực hiện dưới đây được Sao Kim tiêu dùng trong một vài dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập một vài tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên vài dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc giả, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, cá tính, một vài thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm các mục, tiểu mục phải có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau lúc cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện rất nhiều nội dung profile tới từng khía cạnh. Tại bước này vài chuyên viên Copywriter sẽ biến vài mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành một số thông điệp marketing hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục quý khách, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong ví như profile của bạn yêu cầu thể hiện nhiều hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh cần được đầu tư chu đáo. Vì "trăm nghe ko bằng một thấy" hình ảnh sẽ ngay tắp lự lôi kéo sự chú ý của người mua và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin đến sau chỉ nhằm làm cho rõ ràng một số cảm nhận mà khách hàng nắm bắt thông qua hình ảnh trước ấy mà thôi.
một số khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau đấy cũng được thực hiện chu đáo. Hình ảnh của bạn không vài dùng tốt cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm PR khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

lúc đã có phần lớn một số nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp phần lớn một vài nguyên liệu này lại dưới một phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

các điểm buộc phải lưu ý trong giai đoạn thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế đề nghị ấn tượng, phong cách.
  • Hình ảnh buộc phải thể hiện được thông điệp buộc phải truyền tải và ưa thích với bối cảnh.
  • một vài trang bắt buộc buộc phải đảm bảo tính nhất quán.
  • không tiêu dùng quá rộng rãi font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn cần đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ bắt buộc đủ to và dễ đọc.
  • tiêu dùng hình ảnh thực tế thay thế cho một vài hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile tập đoàn. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cùng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy cách thức của profile siêu thị

Quy cách: Profile doanh nghiệp thường dùng những form chiếc hơi "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể sử dụng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. cách thức đóng gáy phụ thuộc nhiều vào dung lượng của cuốn profile. trường hợp bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn bí quyết đóng gáy dập ghim. Còn nếu là một cuốn profile phổ biến trang, mẹo dán gáy sẽ làm cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: ngày nay có phổ biến lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. chiếc giấy phổ thông nhất là Couches. giả dụ bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể sử dụng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để làm ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

ko kể giấy Couches có thể dùng nhiều chiếc giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

khoa học in ấn profile

In profile Bật mí siêu thị hay các ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường tiêu dùng cách in Offset.

In Offset là một kỹ thuật in ấn trong ấy, một vài hình ảnh dính mực in được ép lên một số tấm cao su (còn gọi là vài tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. lúc tiêu dùng với in thạch bản, kỹ thuật này hạn chế được việc khiến cho nước bị dính lên giấy theo mực in.

ưu điểm của việc in offset là chất lượng hình ảnh vô cùng cao và dễ gia công hơn so với một số loại hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp bắt buộc số lượng in phải đủ to (thông thường từ 1000 bản) để seo hóa về chi phí.

Trên đây là quy trình để thiết kế và sản xuất profile cho doanh nghiệp, quy trình này có thể thay đổi ít nhiều tùy theo từng giả dụ cụ thể. khi thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, nhiều năm kinh nghiệm và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như siêu khó khăn (đôi lúc tập đoàn mất phổ biến năm trời để tự xoay sở với profile doanh nghiệp mình) phát triển thành khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế khó khăn và tham gia vào sân chơi của một số công ty lớn. ví như bạn bắt buộc sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, hãy liên hệ với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét