Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Mách nhỏ Quy trình thiết kế – In ấn profile nhà hàng

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Tiết lộ doanh nghiệp hợp lý bạn đề nghị một quy trình thiết kế rẻ. Dưới đây, chúng tôi xin Giới thiệu quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ buôn bán, bán hàng quan trọng trong hoạt động buôn bán của mỗi công ty. Tuy nhiên, ko phải nhà hàng nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để quá trình này đơn thuần, trước khi bắt tay vào thiết kế profile, doanh nghiệp nên tạo một kế hoạch mà các nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • vài tiêu chí đề nghị thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • những công việc nên chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp sản xuất thông tin cho đọc kém chất lượng, tạo sự lưu ý hứng thú và dẫn dắt độc giả hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung tốt, mẹo thực hiện dưới đây được Sao Kim dùng trong các dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập những tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên các dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc giả, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, bắt mắt, vài thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm vài mục, tiểu mục bắt buộc có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau khi cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện toàn bộ nội dung profile đến từng chi tiết. Tại bước này các chuyên viên Copywriter sẽ biến vài mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành một số thông điệp buôn bán hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục các bạn, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong trường hợp profile của bạn phải thể hiện rộng rãi hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh phải được đầu tư kỹ càng. Vì "trăm nghe không bằng một thấy" hình ảnh sẽ ngay tắp lự lôi kéo sự quan tâm của người mua và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm làm cho rõ ràng những cảm nhận mà quý khách nắm bắt thông qua hình ảnh trước đó mà thôi.
các khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau ấy cũng được thực hiện chu đáo. Hình ảnh của bạn ko vài tiêu dùng thấp cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng cáo khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

khi đã có đông đảo vài nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp số đông một vài nguyên liệu này lại dưới một bắt mắt thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

các điểm đề nghị lưu ý trong quá trình thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế phải ấn tượng, phong cách.
  • Hình ảnh cần thể hiện được thông điệp phải truyền tải và thích hợp với bối cảnh.
  • các trang phải bắt buộc đảm bảo tính nhất quán.
  • không sử dụng quá nhiều font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn cần đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ nên đủ to và dễ đọc.
  • sử dụng hình ảnh thực tế thay thế cho những hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile công ty. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cùng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy phương thức của profile nhà hàng

Quy cách: Profile doanh nghiệp thường dùng những form chiếc hơi "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể tiêu dùng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. mẹo đóng gáy phụ thuộc rộng rãi vào dung lượng của cuốn profile. giả dụ bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn phương thức đóng gáy dập ghim. Còn trường hợp là một cuốn profile nhiều trang, cách thức dán gáy sẽ khiến profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: hiện nay có đa dạng lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. dòng giấy phổ thông nhất là Couches. trường hợp bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể dùng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để khiến cho ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

ngoại trừ giấy Couches có thể tiêu dùng rộng rãi cái giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

công nghệ in ấn profile

In profile Giới thiệu nhà hàng hay một vài ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường sử dụng cách thức in Offset.

In Offset là một công nghệ in ấn trong ấy, vài hình ảnh dính mực in được ép lên một số tấm cao su (còn gọi là vài tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. khi tiêu dùng với in thạch bản, công nghệ này hạn chế được việc khiến cho nước bị dính lên giấy theo mực in.

điểm mạnh của việc in offset là chất lượng hình ảnh cực kỳ cao và dễ gia công hơn so với vài loại hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp đề nghị số lượng in bắt buộc đủ lớn (thông thường từ 1000 bản) để SEO hóa về giá tiền.

Trên đây là quy trình để thiết kế và sản xuất profile cho công ty, quy trình này có thể thay đổi ít đa dạng tùy theo từng giả dụ cụ thể. lúc thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, nhiều năm kinh nghiệm và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như cực kỳ khó khăn (đôi lúc siêu thị mất nhiều năm trời để tự xoay sở với profile tập đoàn mình) trở thành khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế khó khăn và tham gia vào sân chơi của vài siêu thị lớn. ví như bạn yêu cầu sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét