Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Các bạn có hiểu Profile hoặc hồ sơ năng lực siêu thị là gì?

Trong tuần này, chúng tôi sẽ Tìm hiểu tới bạn loạt chủ đề mới về thiết kế profile tập đoàn – một trong một vài tài liệu buôn bán – bán hàng quan trọng đứng đầu với gần như công ty. Chủ đề này sẽ bắt đầu với các bài viết:

  • Profile công ty là gì?
  • Tạo sao cần thiết kế profile công ty?
  • vài thuận tiện mà profile tập đoàn đem lại.
  • Quy trình thiết kế profile tập đoàn
  • Thắc mắc thường gặp lúc thiết kế profile tập đoàn
  • một số quan niệm sai về việc thiết kế profile nhà hàng
  • 10 điều cần khiến để có cuốn hồ sơ năng lực công ty hợp lý
  • Case study thiết kế hồ sơ năng lực nhà hàng xây dựng
  • những chiếc hồ sơ năng lực siêu thị tham khảo
  • Khởi động việc thiết kế profile cho công ty bạn

Hãy cộng bắt đầu với bài viết đầu tiên: profile công ty là gì? phương pháp phân biệt những loại ấn phẩm như profile, brochure và catalogue.

Profile nhà hàng là gì?

cong ty co phan thuong mai cong nghiep thu do citraco 1 1364802194 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

>>> Xem thêm: logo chuyen nghiep

[Mẫu thiết kế profile doanh nghiệp Thủ Đô]
Một cuốn profile công ty có thể có rộng rãi các gọi tên cũng như biến thể khác nhau: hồ sơ năng lực, sách Tìm hiểu công ty, hồ sơ dự thầu … Tuy có khác nhau đôi chút, nhưng thông thường profile doanh nghiệp được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ, dung lượng từ 16 – 32 trang với mục đích Giới thiệu tóm tắt về doanh nghiệp, lĩnh vực kinh doanh, những thế mạnh, sản phẩm – dịch vụ, người mua và một số dự án của công ty đã thực hiện. Profile công ty giúp người dùng Mách nhỏ nhanh chóng về công ty. Nó được coi như "bảo bối" được dùng khi bán hàng, Mách nhỏ năng lực nhà cung cấp, nhà thầu.

Phân biệt giữa profile tập đoàn, brochure và catalog

Trong thực tế, cả profile siêu thị, brochure, catalogue đều là vài cái tài liệu được chú ý trong hoạt động marketing của một tập đoàn. Đôi khi các tài liệu này được tiêu dùng cộng nhau và chúng khiến rộng rãi người nhầm lẫn.

phương thức phân biệt các cái tài liệu này có thể dựa trên mục tiêu dùng, đối tượng đọc nhái, cách thiết kế và vài tiêu chí khác.

Brochure có thể coi là một dạng tài liệu tổng quát nhất khi kể về tài liệu marketing. nếu mục đích của brochure là để Giới thiệu về siêu thị thì ta có thể gọi ấy là profile công ty, trường hợp brochure sử dụng để Mách nhỏ về danh mục sản phẩm, dịch vụ hay dự án ta có thể gọi đấy là catalogue sản phẩm (dịch vụ, dự án).
greentech Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?
[Mẫu thiết kế Brochure Tiết lộ một dự án bất động sản]

>>> Bạn có biết: logo công ty

Brochure có rộng rãi quy cách thể hiện khác nhau: dạng tờ A4 (có thể gọi là flyer), Bi-Fold (gập đôi, 4 mặt), Tri-fold (gập 3, 6 mặt), dạng quyển 8 trang, 12 trang, 16 trang… Brochure có thể sử dụng để Mách nhỏ chi tiết về một sản phẩm, dịch vụ, dự án, sự kiện, một địa điểm du lịch …

Catalogue hay catalog, catalo được định nghĩa trong từ điển là một bản liệt kê danh mục. Trong lĩnh vực quảng bá, catalogue là tập tài liệu Tìm hiểu về danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án … hoặc những thông tin có tính chất liệt kê theo danh mục. Catalogue được sử dụng để sản xuất thông tin giúp các bạn dễ dàng Tìm hiểu, so sánh và lựa chọn một vài sản phẩm.

Một sự khác biệt nữa chúng ta có thể thấy trong một vài tài liệu trên ấy là profile công ty là tài liệu thường có tính duy nhất, còn một vài tài liệu brochure và catalogue có thể có đa dạng trong mỗi doanh nghiệp. Profile là tài liệu tự Mách nhỏ công ty. Brochure là tài liệu quảng cáo Giới thiệu yếu tố về sản phẩm, dịch vụ, dự án … catalogue là tài liệu Bật mí danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án …
bity1 1334628905 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

[Một cuốn catalogue Giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm]

>> Tham khảo: thiet ke profile cong ty

toàn bộ sự khác biệt trên ko mang tính phải mà chỉ giúp chúng ta có sự mường tượng khá về từng chiếc ấn phẩm. Trong thực tế chúng ta có thể nghe những thuật ngữ trên được sử dụng lẫn lộn hoặc thay thế cho nhau. Với tình huống này chúng ta căn cứ vào bối cảnh của việc sử dụng thuật ngữ để hiểu đối phương muốn ám chỉ cái tài liệu nào.

tới đây, chúng ta đã nắm rõ về khái niệm profile và sự khác biệt với một số tài liệu quảng bá khác. Hãy tìm một vài Lý do tại sao nhà hàng bạn thiết yếu kế profile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét