Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Mách nhỏ vài điều không thể thiếu trên 1 bao bì


Thật ra thì ko có bất cứ 1 quy tắc cứng đề cập nào để bạn khiến cho theo và tạo ra những thiết kế ra các bao bì ấn tượng. Tuy nhiên lúc chúng ta nhìn 1 sản phầm sẽ nhận thấy 1 thiết kê như thế nào là thật sự ấn tượng. Vì sao ư ? Bởi vì sẽ luôn có một số khía cạnh nhất định để góp phần khẳng định sự thành công của thiết kế bao bì nào ấy. Bài viết này sẽ kể về những chi tiết thiết kế chính của bao bì sản phẩm và chế tạo lời khuyên dành cho bạn

>>> Tin liên quan: thiet ke tem

1. Màu sắc bao bì sản phẩm

Để gây ưa chuộng cho người khác, bạn phải sử dụng màu sắc vượt trội và hài hòa được với nhau cho vài thiết kế. Màu sắc mà bạn chọn cho thiết kế bao bì cũng phụ thuộc vào vài yếu tố sau : màu sắc theo nhãn hàng, màu sắc sản phẩm, bao bì sản phẩm. Bạn buộc phải chắc chắn rằng những màu sắc mà bạn chọn cho bao bì không bị đối nhau một cách lòe loẹt khó nhìn sẽ khiến giảm sự hấp dẫn của đầy đủ sản phẩm. những màu sắc bạn chọn giả dụ kết hợp tôt với nhau sẽ hỗ trợ cho nhau khiến cho vượt trội bao bì sản phẩm của bạn trong mắt người mua .

2. Đồ họa bao bì

Đồ họa đẹp, dễ nhìn sẽ lôi kéo sự quan tâm của quý khách tới sản phẩm của bạn. Với nghệ thuật photoshop và sự phong phú của hình ảnh minh họa hiện nay, bạn có thể yên tâm về vài yếu tố hỗ trợ cho bao bì sản phẩm. Một hình ảnh đẹp trên bao bì sản phẩm có tác dụng trong việc truyền tải nhanh thông tin và thu hút mạnh mẽ sự lưu ý của quý khách.

3.Bao bì dễ đọc

Màu sắc và đồ họa đẹp sẽ lôi kéo được người xem , nhưng bao bì của bạn buộc phải được thiết kế thật đơn thuần và có thể đọc được trong nháy mắt. người dùng đề cập rằng họ chỉ bỏ Một vài giây để đọc lướt qua một vài sản phẩm lúc đi nhà hàng và thời gian đó là quá ít , chỉ đủ để đọc Vài từ. do vậy, bạn đề nghị thiết kế dễ đọc và vài từ thể hiện trên bao bì sản phẩm nên thật cô đọng. Trên bao bì của bạn buộc phải có logo, thương hiệu , và 1 số thông tin cần phải có. Với một vài từ ngữ quan trọng bạn buộc phải dùng cỡ chữ to hơn để có thể đọc được trong khoảng cách từ xa . Bạn không yêu cầu chọn các font chữ chuẩn của Window như Times New Roman,...và cũng hạn chế sử dụng quá rộng rãi phông chữ như khó nhìn .Điều quan trọng nhất là font chữ yêu cầu rõ ràng và dễ đọc để tạo cảm xúc thấp nhất cho người nhìn.

4. Chất liệu

Sau hoàn thành khâu thiết kế, bạn nên lựa chọn thật kỹ chất liệu để in bao bì. các chất liệu cung cấp tốt có màu sáng như giấy, PP, PE , nhựa trong,.. Chất liệu đôi khi cho bạn nhìn thấu được màu và nội dung. Có lúc 1 thiết kế đơn thuần in một màu lại khiến nổi bật màu sắc bao bì sản phẩm. một số chất liệu màu trắng thường làm cho nổi bạn các thiết kế bao bì của bạn, đấy cũng là 1 lựa chọn bạn có thể quan tâm.

5. Kích thước bao bì

Kích thước bao bì tùy thuộc vào sản phẩm giá thành mà bạn dề ra.Bao bì nên to nhỏ trước sau thế là tùy vào lượng thông tin của sản phẩm.Bạn không nên thiết kế 1 bao bì quá to trong khí sản phẩm bên trong lại quá nhỏ, nó tạo cho khách hàng sau lúc sử dụng cảm thấy bì lừa dối , mặt dù khi nhìn thấy siêu bắt mắt.
Bạn cũng có thể thu hút sự để ý bằng một hình dạng khác thường. điều này đòi hỏi bạn cần đầu tư kinh tế từ khâu thiết kế nhưng cũng ẩn chứa phổ biến rủi ro. Bạn cũng có thể tiêu dùng hình ảnh và thay đổi thiết kế hình dạng bất thường rồi phối hợp với một vài màu sắc vượt trội, như vậy bạn sẽ có được một bao bì với thiết kế độc, lạ trong hình dạng đơn thuần.

>>> Bạn yêu cầu biết: thiết kế brochure chuyên nghiệp

6. Tính Nhất quán

1 sản phẩm có đa dạng đặc điểm, thành phần hay tính năng cần thiết trên bao bì và điều quan trọng là trên bao bì nhãn hiệu thiết kế phát huy được đa số các yếu tố thống nhất và phù hợp với sản phẩm. cho dù có rộng rãi bao bì sản phẩm khác nhau , nhưng khi nhìn vào bao bì thi liền nhận diện được nhãn hàng của bạn. Như vậy, thiết kế bao bì buộc phải tạo ra sự nhất quán và những dấu hiệu nhận diện tập đoàn,doanh nghiệp hoặc một nhãn hàng.

7. Thông tin shop

rất nhiều các bao bì sản phẩm hiện nay điều có phần lớn thông tin cửa hàng , đó là 1 điều quan trong nhất và không thể thiếu , vì khi nên các bạn có thể địa chỉ trực tiếp để phản ánh , bạn đừng nghỉ đấy là phiền phức mà đó là 1 điều sẽ tạo buộc phải uy tín của bạn , doanh nghiệp bạn , thương hiệu mà bạn miệt mài tăng trưởng . Một thiết bao bì chuẩn thông thường phần này sẽ nằm ở mặt sau hoặc cuối cùng của bao bì . bạn bắt buộc nên in rõ ràng một vài thông tin này , giảm thiểu bị lòe , ko nhìn rõ số diện thoại , liên hệ ,... bạn sẽ mất điểm trong lòng người dùng .

Thật ra mà nói trong thiết kế không có bất cự sự ràng buộc nào , thế giới luôn thay dổi từng ngày , suy nghĩ và ý tưởng cũng vậy, đôi khi bạn yêu cầu buộc phải tao sự khác biêt, nhưng nó ko đi qua xa với xu thế bây giờ, có thể bạn sẽ thành công, nhưng khả năng đấy không cao , nhưng đừng để mình bị ràng buộc bởi bất cứ trang bị gì , cuộc sống là của bạn , hãy tự tô diểm nó theo bí quyết riêng của mình .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét