Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Tìm hiểu cách Đặt tên và Sáng Tạo nhãn hiệu cá tính Meris

Bối cảnh: Victory là một chiếc tên phổ biến, đặc biệt có những sản phẩm cá tính. Và khi quyết định mở rộng nhãn hàng sang chiếc cá tính cao cấp, chị Huyền đã gặp bắt buộc phần lớn cạnh tranh vì "Victory" ko thể đăng ký bảo hộ nhãn hàng.

thiết kế logo giá rẻ hà nội

đặc trưng hơn, cái tên Victory tưởng trừng sang trọng, lại với thể bắt gặp ở bất cứ shop cá tính nào ko kể phố, trong hẻm…

ấy là Vì sao chị Huyền cần tạo ra 1 nhãn hiệu mới sang trọng, ưa thích sở hữu định vị cao cấp của mình.

buộc phải

  1. mang Tên nhãn hàng

bắt mắt Pháp

Nữ tính

Tiếng reo vui

Lên giọng

Hai âm tiết

  1. sở hữu xây dựng

đơn giản

Sang trọng

cá tính nhãn hiệu

Màu vàng và đen

Giải Pháp

  1. Tên Thương Hiệu: Meris
  2. thiết kế nhãn sản phẩm

Meris là sự hài hòa thông minh của tiếng reo vui "Merry" và sự lỗng lẫy kiêu sa "Meridian".

Trong tiếng Pháp: Meris = Me + Ris = Tôi vui vẻ.

Meris đáp ứng số đông vài cần của chị Huyền đối mang tên nhãn hàng, một mẫu tên ngắn gọn, nữ tính với ý nghĩa "vừa khít" mang một nhãn hàng cá tính.

  1. Slogan: Shining Your Style

"Tỏa Sáng Phong Cách" - 1 slogan hoàn hảo cho 1 nhãn hiệu thời trang.

phong cách ko thay đổi bản chất của người mặc, mà tôn vinh chính thời trang và bắt mắt riêng của mỗi người. khi khoác lên mình bộ trang phục của Meris, người dùng sẽ thấy chính mình như đang tỏa sáng.

  1. Về xây dựng

Logo là hình ảnh chữ M – chữ mẫu thứ 1 của tên thương hiệu – đang soi mình trong gương.

Soi gương là hành động rất quen thuộc của người phụ nữ, đặc trưng là các phụ nữ đẹp, và phụ nữ tin rằng mình đẹp. Soi gương để nhận ra chính mình thật khác biệt lúc đến mang Meris.

Tông màu tiêu dùng trong bộ nhận diện nhãn hàng Meris là màu vàng cam và màu đen sang trọng.

các hạng mục thiết kế của Meris đều tuân thủ chung 1 thời trang tối giản, tạo sự sang trọng cho nhãn hàng, cũng như sản phẩm.

Baner-brand-meris.png

0 nhận xét:

Đăng nhận xét