>>> Tham khảo: thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu
những nghiên cứu cho thấy rằng 85% vài người mua mua sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính bởi vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được những nhà cung cấp ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ 1 của sản phẩm hướng đến người sử dụng và người dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"
Lựa chọn màu sắc thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng
>>> Tin mới: thiet ke logo dep
ngoại trừ ý nghĩa là khía cạnh tác động lên mặt xúc cảm và trong đấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò siêu quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người dùng đối với thương hiệu. Nó kích thích toàn bộ vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một cách thức nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà chế tạo muốn gửi tới khách hàng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.
ko mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa qua, những chuyên gia về phối màu đã đưa ra vài gợi ý về ý nghĩa đa dạng nhất của màu sắc trong marketing như sau:
1. Màu đỏ (Red)
>>> Tin nổi bật: thiet ke logo doanh nghiep
Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự bắt mắt.
CHúc quý khách thành công !
0 nhận xét:
Đăng nhận xét