Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Giới thiệu màu sắc nhãn hàng

Màu sắc thương hiệu

một vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% một vài quý khách sắm sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được một số nhà chế tạo ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp đầu tiên của sản phẩm hướng tới người tiêu dùng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

không tính ý nghĩa là yếu tố tác động lên mặt xúc cảm và trong ấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người sử dụng đối với thương hiệu. Nó kích thích hầu hết những cơ quan cảm xúc và truyền đạt một cách nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà cung ứng muốn gửi tới khách hàng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

ko mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ gần đây, một vài chuyên gia về phối màu đã đưa ra các gợi ý về ý nghĩa rộng rãi nhất của màu sắc trong buôn bán như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự bắt mắ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét