Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Tìm hiểu màu sắc nhãn hiệu các bạn cần hiểu rõ

những nghiên cứu cho thấy rằng 85% một vài khách hàng mua sản phẩm là do vài động lực thúc đẩy nhất thời. Chính do đó mà vấn đề thiết kế màu sắc được một số nhà chế tạo thiết kế logo chuyên nghiệp ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ 1 của sản phẩm hướng tới người tiêu dùng và người sử dụng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

không tính ý nghĩa là khía cạnh logo cong ty tác động lên mặt xúc cảm và trong ấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người tiêu dùng đối với nhãn hàng. logo thương hiệu Nó kích thích đa số vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một cách nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi tới người dùng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

ko mang tính tuyệt đối, logo cong ty song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa qua, một vài chuyên gia về phối màu có đưa ra các gợi ý về ý nghĩa rộng rãi nhất của màu sắc trong marketing như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

nhà hàng logo dep thiết kế tem nhãn xin cảm ơn Các bạn đọc có theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc Mọi người thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét