Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Mọi người đã hiểu rõ có có tới 200 triệu người tiêu dùng các tiện ích chặn PR

ko dễ chịu gì lúc đang xem một nội dung trên web thì một cửa sổ PR nhảy vào và khiến phiền. Và ấy là lí do vài Ad-block (phần mềm, công cụ chặn quảng cáo) ra đời. Theo báo cáo của BI Intelligence, hiện nay có có sắp sửa 200 triệu người sử dụng Ad-block thường xuyên hàng tháng trên phạm vi toàn cầu.

Tại Mỹ, người ta tìm thấy Ad-block trên thiết kế logo doanh nghiệp những trang web, trong tìm kiếm và mạng xã hội. Số các bạn phần mềm chặn PR thường xuyên hàng tháng tại Mỹ vào tháng 6 năm 2015 là 45 triệu người, nâng cao sắp tới 50% so với cộng kỳ năm trước (theo kết quả nghiên cứu của PageFair và Adobe).

Nội dung báo cáo của BI Intelligence tập trung vào Một số nội dung chính sau:

- Việc chặng quảng cáo là mối đe dọa lớn cho các nhà hàng truyền thông khoa học số đã doanh thu phụ thuộc rộng rãi vào PR. giả dụ việc chặn quảng cáo điện thoại tương đương với mức thiet ke logo dep trên máy tính xách tay để bàn thì vài siêu thị truyền thông kỹ thuật số của Mỹ đã thể mất đến 9,7 tỷ USD từ quảng cáo kỹ thuật số vào năm sau (BI Intelligence ước tính dựa vào con số dùng thực tế hiện nay).

- Tỷ lệ dùng Ad-block vô cùng khác nhau, tùy thuộc vào nội dung cũng như đối tượng người mua. vài nội dung liên quan đến đối tượng xem là nam bạn trẻ, chẳng hạn như một vài trang web về trò chơi video đã tỷ lệ dùng Ad-block cao hơn so với những trang web tin tức nhắc chung. có lẽ tỷ lệ quảng cáo trên các website về video game cao hơn buộc phải các bạn thường bật Ad-block để giảm thiểu bị làm cho phiền.

- Việc chặn quảng cáo đã thể sẽ vươn lên là nhiều hơn với việc Apple phát hành rộng rãi các phiên bản mới của hệ điều hành dành cho lap để bàn và thiết bị điện thoại di động vào cuối năm nay thiet ke bo nhan dang thuong hieu . đơn thuần là vì Apple đã tạo điều kiện dễ dàng hơn cho những nhà vững mạnh để tạo ra một vài phần mềm chặn PR, đặc biệt là trên các thứ điện thoại di động.

- Trình chặn quảng bá thường sử dụng cách thức đa dạng nhất để chặn quảng bá là dựa vào danh sách địa chỉ một vài máy chủ PR. lúc một trang web được tải về, thiet ke logo ha noi những phần mềm chặn quảng bá sẽ dò tìm xem có một số liên hệ của máy chủ quảng bá ko và ngăn chặn tải về nội dung quảng bá có liên quan. những nội dung quảng bá thường bị chặn theo thống kê của thiết kế nhãn sản phẩm BI Intelligence là video, các nội dung xuất hiện khi tìm kiếm trên trình duyệt, quảng bá trên mạng xã hội…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét