Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Mọi người có biết đến Apple Music cán mốc 11 triệu thuê bao, iCloud có 782 triệu khách hàng

Theo một báo cáo từ Financial Times thì Apple Music có vượt mốc 10 triệu thuê bao vào đầu năm nay. vừa rồi trong một cuộc phỏng vấn, Eddy Cue, Phó chủ tịch cao cấp của Apple thiết kế nhãn sản phẩm có đưa ra một con số chính xác hơn: 11 triệu thuê bao.

Con số thuê bao cho thấy sự lớn mạnh khá nhanh chóng của Apple Music. Táo ra mắt dịch vụ âm nhạc trực tuyến này từ tháng Sáu năm ngoái, cho phép người mua iOS thử nghiệm miễn phí trong thời gian 3 tháng. Sau 3 tháng, dịch vụ thiết kế logo người dùng có thể lựa chọn đăng ký trả phí để sử dụng tiếp Apple Music với giá thuê bao 9,99 USD/tháng hoặc dừng dịch vụ. Apple Music cũng đã được phát hành trên nền tảng Android vào tháng 11/2015.

Apple vừa qua có khóa Một số tính năng trên phiên bản miễn phí để thúc đẩy các bạn đăng ký thuê bao Apple Music. Cụ thể, tính năng truy cập vào đài phát thanh của Apple Music có bị tắt và thay vào ấy là dịch vụ radio của Beats 1 (dành cho người dùng chẳng hề là thuê bao). Xét ở một góc độ nhất định, việc khiến cho này của Apple cũng đã tác động tới việc vững mạnh số lượng thuê bao cho Apple Music trong thời gian qua.

Dịp này Cue cũng Giới thiệu nhiều thông tin liên quan tới các ứng dụng và dịch vụ khác của Apple. Trong ấy, công ty đang khiến cho việc bộ nhận diện thương hiệu đẹp trên một bản cập nhật của phần mềm Remote dành cho Apple TV, cho phép nhiều người cùng tương tác với Apple TV một khi.

Theo số liệu báo cáo trong Q1/2016 của Apple thì đã đã 1 tỷ đồ vật iOS cài đặt iCloud. Còn theo Eddy Cue, bây giờ dịch vụ đám mây của Apple có 782 triệu người tiêu dùng, đồng nghĩa với việc Một vài người đã logo cong ty đa dạng vật dụng iOS và sử dụng chung tài khoản iCloud.

Trong lúc ấy, có khoảng 200.000 tin nhắn mỗi giây được gửi qua ứng dụng iMessage. Apple Pay thì đã xử lí hàng tỷ USD trong những thiết kế profile công ty khoản thanh toán, App Store và iTunes có 750 triệu giao dịch mỗi tuần. Cue còn khoe rằng Apple đã tiến hành 2,5 triệu lượt sửa chữa cho Apple Maps dựa trên vài phản hồi của các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét