Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Hướng dẫn bí quyết mở nhanh thư mục mình cần thiết bằng phím chuột giữa vô cùng tiện dụng mà các bạn yêu cầu hiểu rõ

Thông thường khách hàng hay tiêu dùng chuột trái và chuột phải để thao tác, còn phím chuột giữa ít được sử dụng. Nhưng với công cụ nhỏ sau đây, Bạn đã thể tận dụng nó để kích hoạt truy cập thiet ke logo dep vào các thư mục mình hay mở một cách thức khá lợi ích.

Quick Access Popup là tiện ích miễn phí, tích hợp vào phím chuột giữa của chuột laptop giúp người dùng nhanh chóng mở ra một menu một số thư mục mà các bạn thường truy cập để tiếc kiệm thiet ke nhan dang thuong hieu thời gian và thao tác khi khiến cho việc. Vậy cách thức tiêu dùng Quick Access Popup như thế nào? Mời Mọi người tham khảo nội dung sau đây.

Quick Access Popup được chế tạo miễn phí dưới 2 dạng, bao gồm cài đặt (installer) và dùng ngay (portable). Tuy vào nhu cầu mà Bạn sẽ lựa chọn phiên bản mình cần.

Theo nhận xét thì phiên bản sử dụng ngay portable thuận tiện hơn. Sau lúc tải về, Mọi người hãy giải nén gói tin và khởi chạy tập tin EXE ham mê với cấu hình Windows mình đang tiêu dùng.

lúc khởi chạy, Quick Access Popup sẽ thiết kế logo giá rẻ hà nội chạy thuờng trực ở khay hệ thống.

Và ngay bây giờ Các bạn hãy thử nhấn phím chuột giữa để xem menu thư mục mặc định của Quick Access Popup.

Để chỉnh sửa vài thư mục theo ý muốn, Mọi người hãy thiết kế tem nhãn nhấn vào tùy chọn Settings… Tại đây Các bạn đã thể thêm, xóa, chỉnh sửa vị trí một số thư mục theo ý muốn.

những tùy chọn cá nhân hóa mà Quick Access Popup hơi thú vị, giúp Mọi người có thể tùy chỉnh lại menu thư mục và biểu tượng theo ý thích một phương pháp dễ dàng.

ngoại trừ ra phần mềm này còn hỗ trợ hệ thống phím tắt tương đối thú vị giúp Mọi người thao tác được nhanh hơn.

ko kể ấy, Bạn còn có thể tùy chỉnh giao diện và kích thước của Quick Access Popup bằng một vài tùy chọn trong Options.

Hệ thống phím tắt và trình quản lí dữ liệu cũng tương đối phong phú và dễ cấu hình cũng là một vài thế mạnh mà Quick Access Popup cung ứng cho khách hàng.

Một phần mềm hơi thú vị đề nghị không?

Ai sử dụng Windows cũng biết đến nút Start, nhưng Mọi người có nghe về lịch sử của nó?

Ai tiêu dùng Windows cũng biết rằng thiết kế logo tới nút Start, nhưng Các bạn đã nghe về lịch sử của nó?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét