Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Các bạn có biết tới Google hiện nay không chỉ tìm được từ khóa, đây là 5 thiết bị khác Bạn đã thể tìm bằng Google

Google Search có lẻ khá quen thuộc với hầu hết các bạn internet trên thế giới, nói cả ở Việt Nam. khi nên tìm kiếm một trang bị gì ấy trên internet, Mọi người chỉ nên vào Google.com hoặc nhập thẳng từ khóa vào khung URL của trình duyệt và nhấn phím ENTER là xong.

Tuy nhiên, ko chỉ đơn giản là thao tác như trên, Google Search còn gần như vài tính năng mà đã thể Bạn chưa biết rằng. Sau đây là Một vài mẹo khai thác một vài tính năng cực kỳ thú vị trên Google Search mà Các bạn nên thử qua.

Hiển thị nhanh hướng dẫn thao tác

Mọi người đang tự hỏi làm cho phương thức nào để tìm nhanh một hướng dẫn thực hiện hành động nào đấy trên máy tính? rất đơn thuần, chỉ việc nhập từ khóa chính của hành động Các bạn muốn vào khung tìm kiếm và nhấn phím ENTER, hướng dẫn sẽ hiển thị ngay cho Mọi người.

Ví dụ ở trên ta sẽ tìm hướng dẫn cách thức định dạng USB sao cho đúng "chuẩn", chỉ việc nhập từ khóa "format usb" là xong.

tất nhiên là từ khóa Các bạn nên tiêu dùng là tiếng Anh để cho kết quả chính xác nhất có thể.

Tìm nội dung trên website chỉ định

nếu Các bạn tiêu dùng công cụ tìm kiếm trên 1 website nào đó để tìm nội dung mình muốn nhưng kết quả trả về không như mong muốn hoặc ko chính xác. phương pháp đơn thuần là vào Google.com và dùng cú pháp nhập "từ khóa tìm kiếm "

Hoặc "cụm từ khóa site: <địa chỉ URL trang web>".

Kết quả khá chính xác với nội dung Bạn tìm cần không?

Tung đồng xu

ví như Các bạn thích trò chơi "hên xui" với đồng xu thì Google Search sẽ chơi cộng Mọi người. đơn giản Các bạn chỉ việc nhập từ khóa "flip a coin" vào khung tìm kiếm và nhấn ENTER.

Tiếp theo Mọi người hãy nhấn Flip it để bắt đầu chơi. Tương tự, Bạn hãy nhấp vào biểu tượng hình mẫu micro và kể "flip a coin" cũng cho kết quả tương tự.

tương đối thú vị buộc phải không?

Truy tìm khởi thủy của bức ảnh trên website

nếu Các bạn đang tò mò không hiểu rõ bức ảnh hiển thị trên website nào ấy đã xuất xứ Vì sao hoặc đơn giản là muốn tìm kích thước tối đa của hình ảnh đó thì Các bạn chỉ việc nhấn đề nghị chuột vào ảnh và chọn lệnh "Tìm kiếm hình ảnh trên Google".

ngoại trừ ra, Các bạn còn có thể tải trực tiếp ảnh từ laptop lên Google Search hoặc dán đường dẫn bức ảnh vào bằng bí quyết nhấp vào biểu tượng dòng máy ảnh.

Học nấu ăn từ Google

Các bạn đang phân vân không hiểu đề nghị nấu một món ăn như thế nào? Google sẽ chỉ Các bạn bằng mẹo nêu ra vài kết quả về những mẹo nấu ăn mà đã thể Mọi người sẽ buộc phải "giật mình".

Để Bật mí bí quyết nấu một món gì đấy, Bạn chỉ việc gõ từ khóa món đấy vào khung tìm kiếm. Sau đó nhấn vào tùy chọn More tools và chọn tới mục Verbatim là xong.

rất ấn tượng!

Thủ thuật tìm kiếm Google bỏ túi Bạn ko thể bỏ qua

Thủ thuật tìm kiếm Google bỏ túi Các bạn không thể bỏ qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét