Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Các bạn đã biết tới ì sao ứng dụng chế ảnh cho trẻ tuổi chỉ đồng ý bán mình cho Facebook dù có 2 lời chào sắm khác

"Chúng tôi không hề hiểu rõ liệu sẽ có một lời chào đón công khai hay bất cứ điều gì tương tự dành cho mình hay không", Nikolay Davidov, đối tác của hãng đầu tư Gagarin Capital tại Masquerade, chia sẻ thiết kế logo thương hiệu. "Cách Zuckerberg chào đón chúng tôi thật đặc biệt. Nó khiến đa số chúng tôi đều cảm thấy phấn khích".

Theo nhà đầu tư chính Yuri Gurski ko kể Facebook, Masquerade - hãng vững mạnh MSQRD - còn nhận được hai công ty khác hỏi tậu, một công ty nước không tính và một công ty tại Mỹ. Hãng này cũng quan tâm, đàm phán với ba hoặc bốn siêu thị khác. Tuy nhiên, ngay từ đầu anh có xác định chỉ bán doanh nghiệp cho Facebook.

"Đó là giấc mơ của người Nga", anh nói. Anh chia sẻ rằng tại Nga, trang web khoa học đứng đầu sẽ được gọi là "Zuckerberg calls", bởi nhận được một cuộc gọi cộng thiết kế logo doanh nghiệp bắt buộc sắm lại của Zuckerberg đồng nghĩa với thành công. không tính công việc của một nhà đầu tư, Gurski còn đảm nhiệm vị trí phó chủ tịch sản phẩm của Mail.ru, một doanh nghiệp Internet nức tiếng của Nga.

Mặc dù Gurski ko Mách nhỏ thêm khía cạnh nhưng phổ biến nguồn tin cho rằng Twitter là một trong vài hãng hỏi tậu Masquerade.

Nhóm MSQRD không dành đa dạng thời gian để ăn mừng sau khi Zuckerberg đăng video chào đón họ gia nhập bởi còn quá nhiều việc cần khiến. Một trong các quy định của việc mua lại là ứng dụng MSQRD vẫn sẽ tồn tại trên một vài kho ứng dụng nhưng mặt khác một vài kỹ thuật của nó sẽ được tích hợp vào một số sản phẩm của Facebook. khách hàng đang vô cùng háo hức chờ đợi bản cập nhật mới của vài ứng dụng Facebook.

"Tôi nghĩ rằng sau lúc cập nhật xong họ sẽ logo dep ăn mừng thương vụ này bằng mẹo ngủ nướng 8 tiếng", Davidov hài hước chia sẻ.

lúc tin tức về việc Facebook thâu tóm Masquerade lan tỏa trên một vài kênh truyền thông, phổ biến người cho rằng MSQRD khá giống với Snapchat.

Cả hai đều cung cấp vài bộ lọc ảnh cho phép Bạn chụp hoặc quay video ngộ nghĩnh hay đáng sợ.

lúc cả Facebook và Snapchat đều rất lưu ý tới video, thương vụ này đem lại cho Facebook lợi thế để có thể bắt kịp đối thủ khó khăn. Năm ngoái, với thương vụ thâu tóm Looksery, một startup Đông Âu, Snapchat tạm thời vượt qua Facebook trên thị trường video.

MSQRD cho rằng kỹ thuật của mình rẻ hơn. Gurski kể rằng tính năng facetracking và dựng đồ họa 3D thời gian thực của MSQRD phải chăng hơn so với Looksery bởi đồng sáng lập Eugene Zatepyakin có nghiên cứu nhận dạng thương hiệu về một vài khoa học nền tảng trong khoảng ba năm.

sắp 30 tuổi, Zatepyakin là thành viên già nhất trong nhóm sáng lập. Eugene Nevgen và Sergey Gonchar đều 23 tuổi. ko kể Masquerade, Nevgen còn là đồng sáng lập kiêm CTO của startup SplitMetrics, một hãng hoạt động trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm.

Gurski cho biết rằng anh đã cố vấn cho Nevgen trong phổ biến năm và Masquerade sinh ra sau một lần hai người nhắc chuyện về sự bùng nổ của video và làm cho thế nào để có thêm rộng rãi tùy chọn cá nhân hóa như những nhãn dán. Ban đầu, công ty có kế hoạch xây dựng một dịch vụ nhắn tin có diện tích hợp vào các sản phẩm hiện đã của họ. Nhưng sau lúc thấy rộng rãi người thích phiên bản beta của MSQRD họ có quyết định tạo ra một ứng dụng độc lập.

MSQRD xuất hiện trong một số cửa hàng ứng dụng ngay trước Giáng Sinh. Nó nổi tiếng ở Đông Âu sau đấy lan sang Mỹ sau lúc Masquerade ra mắt một bản cập nhật sản xuất vài bộ lọc dành riêng thiết kế logo hà nội cho cư dân Mỹ như Lenonardo DiCapiro đoạt giải Oscar.

Sức quyến rũ của Facebook

lúc Facebook mua Masquerade, ứng dụng của hãng có có 16 triệu quý khách và Davidov ước tính rằng nó sẽ đạt mốc tải về 25 triệu lượt vào cuối tháng này.

 Nhóm phát triển Masquerade

Nhóm phát triển Masquerade

"Gia nhập Facebook sẽ giúp chúng tôi tiếp cận đến hầu hết khách hàng", anh kể. "Lượng các bạn 16 triệu hiện nay của chúng tôi ko thể so sánh với con số 1,6 tỷ người dùng Facebook".

Gurski cho rằng phạm vi hoạt động và tinh thần khiến việc như một hãng khởi nghiệp tại Facebook là môi trường tối ưu cho Masquerade tăng trưởng.

Gurski và Gagarin Capital đã cộng nhau đầu tư 1 triệu USD vào Masquerade. Ông và nhóm MSQRD đã bắt đầu thương lượng với Facebook nhờ sự kết nối của Một vài người Các bạn.

Thương vụ thâu tóm ảnh hưởng tích cực đến cả hai bên, Gurski khẳng định.

Một trong một số cố vấn của Masquerade, Jonathan Hart, chia sẻ rằng ông ko ngạc nhiên khi thấy startup trẻ trung này nhận được sự lưu ý từ một số ông lớn.

"Không cần mọi vật dụng hợp lý đều được sinh ra ở Silicon Valley", ông nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét