Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Bật mí lý do Whatsapp đoạn tuyệt với BlackBerry và Nokia

Với Android, iOS thống trị lĩnh vực di động và Microsoft Windows Phone/Windows 10 Mobile đang bám cho nghỉ việc phía sau, WhatsApp thừa sức tạo cho mình một cơ sở các bạn khổng lồ dịch vụ thiết kế logo và tìm kiếm lợi nhuận từ ấy. Thế buộc phải, trong một thông cáo báo chí mới đây, WhatsApp (thuộc sở hữu của Facebook) có Tìm hiểu sẽ ngừng hỗ trợ cho BlackBerry OS (bao gồm BlackBerry 10), Nokia S40, Nokia Symbian S60, Android 2.1 và Android 2.2 hay Windows Phone 7.1. vào cuối năm nay.

>>> Tin liên quan: thiet ke profile cong ty

Tin tức này xuất hiện một tuần sau khi WhatsApp kỉ niệm sinh nhật lần trang bị 7 và công bố số lượng các bạn dùng dịch vụ đã cán mốc một tỷ người.

Đại diện WhatsApp cho biết: "Khi chúng tôi phát hành WhatsApp vào năm 2009, người mua sử dụng những thứ điện thoại trông cực kỳ khác với ngày hôm nay. khi ấy, Apple App Store chỉ mới được Một vài tháng tuổi. Khoảng 70 phần trăm di động bán ra thị trường vào thời điểm đó chạy hệ điều hành của Nokia và BlackBerry. Trong khi đấy, một vài hệ điều hành smartphone chế tạo bởi Google, Apple và Microsoft chiếm 99,5 phần trăm doanh thu của chúng tôi ngày nay. lúc nhìn lại 7 năm đã qua, chúng tôi thấy rằng nên tập trung vào các nền tảng smartphone đã phần lớn người mua nhất".

Rõ ràng tin tức này sẽ mang lại ít rộng rãi thất vọng cho Một vài thị trường nơi một vài hệ điều hành cũ của Nokia vẫn chiếm thị phần đáng nhắc. WhatsApp có vững mạnh hầu hết nhắc từ khi nó được trình làng như là một ứng dụng nhắn tin đơn giản. hiện tại, ứng dụng đã hỗ trợ đa số tính năng đa dạng như sử dụng Emoji, tin nhắn hình ảnh, gọi điện thoại và thoại video. Và với sự đầu tư vô cùng to như vậy, đương nhiên là WhatsApp muốn tập trung vào những nền tảng nào có đông người dùng để nhanh chóng kiếm được lợi nhuận.

Thông cáo báo chí cũng khẳng định những vật dụng điện thoại di động có vai trò siêu quan trọng với WhatsApp nhưng việc mở rộng sang vài nền tảng chưa phổ biến là không cần phải có vào thời điểm này. bộ nhận diện thương hiệu WhatsApp cho rằng đây là một quyết định siêu khó khăn với công ty nhưng đây là cách phải chăng hơn để khách hàng giữa liên lạc với người thân. Hơn nữa, BlackBerry cũng đã ko còn tập trung vào hệ điều hành BlackBerry OS nữa yêu cầu về cơ bản ko thể trách WhatsApp lúc họ ngưng đầu tư vào một nền tảng ko còn động lực phát triển.

Lời khuyên của WhatsApp là Các bạn hãy sắp tới nâng cấp smartphone của mình lên một loại iPhone, điện thoại Android hay Windows mới trong thời gian đến để tiếp tục được sự hỗ trợ của dịch vụ nhắn tin này.

Tham khảo: Theverge

WhatsApp gia nhập Câu lạc bộ 1 tỷ các bạn

WhatsApp gia nhập thiết kế logo công ty Câu lạc bộ 1 tỷ người dùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét