vài ngành công nghiệp tiếp thị trực tuyến phức tạp và biến động, nhưng là một trong những hành trình thú vị cho các ai luôn muốn vượt lênxu hướng tiên tiến. Mỗi năm, sản phẩm mới, dịch vụmới, một vài doanh nghiệp mới, và sở thích của khách hàng mới luôn thay đổi sâu rộng. Sớm nhận ra xu hướng để cạnh tranh hiệu quả,hấp dẫn thị trường mới hoặc củng cố danh tiếng của mình, trong lúc các người bị tụt hậu bỏ lỡ một cơ hội quan trọng để giữ lại vị trí của mình.
2016 sẽlà một năm hợp lý cho tiếp thị trực tuyến, với bảy xu hướngchính:
1. quảng bá video.
>>> Read more: thiet ke profile cong ty
quảng bá video là chắc chắn ko không hề là một hình thứcmới, với những kênh xã hội YouTube dành riêng để lưu trữ hàng tỷ video,và nền tảng như Facebook, Bing...cũng đã cung ứng tùy chọn quảng cáo video.
Tuy nhiên năm 2016 mọithiết lập có thể khác đivì Google cuối cộng cũng nhận quảng cáo video trênGoogle SERPs. ấy là một dấu hiệu cho thấy khách hàng đang ngày càng phát triển thành chấp nhận những quảng cáo video trực tuyến, và khi xu thế này tiếp diễn, mong đợi để xem thêm rộng rãi dòng hình PR video xuất hiện ở một vài nơi bất ngờ hơn. Với quyền sở hữu của YouTube của Google, các khả năng hầu như vô hạn.
2. App đem đến sự bùng nổ của các ứng dụng.
Google đã cung cấp ứng dụng lập chỉ mục cho một thời gian, nhưng khả năng xếp hạng cho các ứng dụng trở thành phức tạp hơn. Năm 2016 sẽ là năm một số chủ nhà hàng nhận ra phổ biến hơn một vài lợi thế khả năng hiển thị trực tuyến của một ứng dụng chuyên dụng.
Một trang web được SEO hóa cho hấp dẫn cho khán kém chất lượng điện thoại thông minh, cũng như tiện dụng cho các bạn điện thoại, nhưng ngay sau ấy, Apps còn đem lại phổ biến hơn thế. Appscó thể làm cho rất nhiều toàn bộ thiết bị mà một số trang web có thể, trừ trực quan hơn, lợi ích, bí quyết tiếp cận. Và trong Một số năm đến, Apps sẽhoàn toàn thay thế vài trang web như một phương tiện, nhưng năm 2016 sẽ là một năm bản lề trong việc thông qua Appstừ một vài chủ sở hữu nhà hàng.
3. di động sẽ hoàn toàn chiếm thế mạnh máy tính để bàn.
>>> Tin liên quan: thiết kế brochure
Năm 2015 là một năm quan trọng đối với smartphone. Theo báo cáo củaGoogle,lưu lượng truy cập smartphone trong các tháng cuối năm 2014đã vượt qua máy tính để bàn tại 10 quốc gia khác nhau– cũng là năm công ty nàyphát hành "Mobilegeddon" cập nhật thuật toán để cái bỏ dần các trang web ko được seo hóa cho smartphone. Như vậy, chúng ta ko cần phải có một trang web được SEO hóa với máy tính để bàn, mà đề nghị thêm vào một phiên bản điện thoại bởi theo Google, một trang web di động mà ko bắt buộc có đối tác để bàn là hoàn toàn chấp nhận được. Và có nghĩa là tiền hợp lý dựa trên di động tập trung vào tiếp thị trực tuyến.
4. PDA (tiếng Anh: Personal Digital Assistant)tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) PR
Công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng cáolà hai chiến lược siêu phổ biến để trang web của bạn được nhìn thấy bởi hàng ngàn Khách hàngchưa biết trước đây. Nhưng sự nổi lên của những PDAsẽ Seo hóacông cụ tìm kiếm. Chìa khóa mới này là giúpthông tin buôn bán của bạn dễ dàng được truy cập từ chính PDA, thay họ buộc phải vào trang web của bạn thông qua công cụ khác.
5. khoa học Wearable và Internet of Things (IOT) sẽ mở đất mới.
>>> Bạn có biết: thiết kế logo giá rẻ hà nội
Cơ hội của IOT là vô cùng to lớn
IOT được rộng rãi chuyên gia IT và tài chánh đều tin sẽ là một làn sóng sáng tạo mới sau Cloud Computing và Social Network mẹo đây 10 năm.
Trong 2 năm 2014 – 2015, 1,1 tỉ đô la liên doanh đã được đầu tư vào IOT, lớn mạnh 46% so với 7% lớn mạnh của mọi các chiếc đầu tư khác. nhà hàng Hệ thống Cisco (Cisco Systems) đang đầu tư 1 tỉ đô la trong vòng 5 năm tới vào IOT. Giám đốc điều hành Cisco (người Pháp) đã nhắc rằng hồi hơn 20 năm trước khi ông muốn thảo luận về Internet ở Paris, ông ta đã bị đá văng khỏi phòng. Nhưng, ông ta dự báo là sẽ không bị đá văng ra khỏi phòng nữa với IOT.
Nhà bán hàng tiếp cận với khách hàng và bán sản phẩm của họ một mẹo linh hoạt, giúp người mua nắm rõ sản phẩm phải mua, cũng như khả năng thanh toán của nó một cách thức nhanh nhất.
Wearable devices – Trào lưu kỹ thuật mới
Wearable devices là các đồ vật kỹ thuật có thể đeo được như kính, đồng hồ, dây đeo,... mà tích hợp những kỹ thuật hỗ trợ cho người đeo. ví như bạn đã từng nghe về Google Glass, Samsung Galaxy Gear, Sony SmartWatch... thì chúng được gọi là wearable devices. Trong triễn lãm khoa học MWC 2014, giới phân tích cho rằng chủ đề vượt trội nhất của triễn lãm này thì một vài trang bị có thể đeo được. Điều đấy đã cho thấy sự hình thành một trào lưu khoa học mới, và cũng chứng tỏ một cuộc khó khăn mới giữa những hãng khoa học. Tích hợp tiếp thị trực tuyến bằng Wearable devices sẽ là hướng đi mới sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét