Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Những bí quyết để có một bao bì sản phẩm cuốn hút

creative-packaging-3

Chiếm lĩnh thị phần mục tiêu là cuộc chiến trường kì giữa những công ty. Điều này đặc thù đúng đối với ngành công nghiệp hàng hóa sử dụng nhanh. lúc đứng trước một kệ hàng đầy những sản phẩm có công dụng tương tự và chất lượng sản phẩm vẫn còn là một câu hỏi thì đâu sẽ là chi tiết khiến cho người dùng lựa chọn sản phẩm của bạn ? Câu trả lời lúc này nằm ở hình thức của sản phẩm hay bao bì nhãn mác.

Một sản phẩm với thiết kế sáng tạo, tạo ấn tượng thị giác tốt sẽ gây tò mò và hứng thú lúc quý khách sắm tậu. Vì lí do này, việc đầu tư một mẹo nghiêm túc và ngoại hình bao bì sản phẩm, tạo bắt buộc sự khác biệt to so với đối thủ khó khăn trở nên đặc biệt quan trọng đối với mỗi một nhãn hiệu. Sản phẩm của bạn đã có bao bì sáng tạo như mong muốn ? Bạn còn băn khoăn nào về việc kiểu dáng bao bì thu hút sự chú ý của người dùng ? Sau đây là một số cách thức được các chuyên gia đề xuất.

Nội dung chính

  • 1. Luôn bắt đầu bằng việc cân nhắc giữa hình thức và chức năng
  • 2. Đừng sợ sáng tạo
  • 3. Luôn thể hiện rõ ràng và ngắn gọn sản phẩm của bạn là gì
  • 4. Dễ sử dụng là đặc biệt quan trọng
  • 5. Nhận tư vấn bên ngoài
  • địa chỉ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

1. Luôn bắt đầu bằng việc cân kể giữa hình thức và chức năng

2. Đừng sợ sáng tạo

creative-packaging-6

>>> Xem thêm: thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu

Sự sáng tạo trong ngoại hình bao bì sản phẩm có thể được thể hiện ở đa dạng mặt : bề ngoài ngoại hình, họa tiết và màu sắc, chất liệu,… Ví dụ, trong xu hướng sản phẩm "xanh", thân thiện với môi trường, bao bì có thể tiêu dùng giấy tái chế, màu sắc tươi sáng tạo cảm giác sắp gũi với thiên nhiên. Mặt khác, những sản phẩm cao cấp, sang trọng, bao bì có thể dùng những chất liệu da thuộc, gỗ,… sẽ nâng cao khả năng lôi kéo sự lưu ý của các các bạn có thu nhập cao.

Sự sáng tạo là không ngừng nhưng cũng phải có các tiết chế để ưa thích với đối tượng các bạn mà thương hiệu đang nhắm tới.

4. Dễ dùng là đặc biệt quan trọng

creative-packaging-7

Ở một chi tiết thực tế, người dùng lựa chọn một nhãn hàng thay vì một nhãn hiệu khác bởi sản phẩm dễ dùng hoặc mang lại phổ biến tiện ích. ví như như đầy đủ các nhãn hiệu cùng loại có sự tương đồng về chất lượng và chức năng, thì một sản phẩm có bao bì sáng tạo, tiện sử dụng là một cách sáng tạo để nổi trội.

Sản phẩm được đóng gói tốt với các tính năng thực tế cũng có thể hoàn thiện những trải nghiệm của quý khách.

5. Nhận tư vấn bên không tính

Đối với rộng rãi công ty nhỏ có ngân sách khiêm tốn, không đủ năng lực và kiến thức để có thể tự tạo ra những sản phẩm có bao bì sáng tạo cũng như hữu ích, họ nên tìm kiếm tư vấn từ những công ty ngoại hình sản phẩm nhãn hàng nhiều năm kinh nghiệm.

những chuyên gia có thể giúp tập đoàn đưa ra gợi ý kiểu dáng bao bì thích hợp với những tiêu chí mà siêu thị đưa ra nhằm đảm bảo tính năng cơ bản, tính sáng tạo, lôi kéo sự chú ý của các bạn nhưng ko vượt quá khả năng chi trả của tập đoàn. Đây cũng là sự lựa chọn của đa số các nhãn hiệu hiện nay.

Dưới đây là ví dụ về một bao bì mẫu mã sáng tạo, dự án được thực hiện bởi những chuyên gia của Sao Kim với nhãn hiệu trang sức Auspicious Jewelry.

auspicious-jewelry0_1394784608

>>> Tin mới: thiet ke logo dep

Thành công của một bao bì sản phẩm được quyết định bởi sự cân bằng giữa hình thức và chức năng, bắt mắt bề ngoài và chất liệu. Sản phẩm cần được đóng gói gọn gàng, nội dung sản phẩm được trình bày rõ ràng, hấp dẫn, truyền tải được hết thông điệp của nhà phân phối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét