Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Mách nhỏ nhãn hiệu LENOVO



>>> Bạn có biết: thiet ke catalogue chuyen nghiep
Trong một thị trường kỹ thuật liên tục thay đổi, nhãn hiệu Lenovo đã tập trung vào thông điệp của mình "Không bao giờ đứng yên." một số nhà lãnh đạo kỹ thuật toàn cầu công bố một nền tảng nhãn hiệu mới vào năm 2015, một tín hiệu của năng lượng mới và định vị được cập nhật trong một thế giới hậu PC.

Lenovo đã xây dựng mình thành một siêu thị kỹ thuật rộng rãi 46 tỷ USD. Tính đến tháng 8 năm 2015, Lenovo là số một về doanh số bán PC toàn cầu, đang nắm giữ 20,6 %thị phần của thị trường máy tínhvà ởvị trí trang bị ba trong doanh sáchbán máy tính xách tay bảng toàn cầuvới thị phần 5,6 phần trăm. Tính tới tháng 9 năm 2015, doanh nghiệp đã vươn lên là nhà hàng điện thoại thông minh to thứ tư trên thế giới, tập trungsức mạnh marketing vào thị trường mới nổi của mình, cũng như của Motorola Mobilityđãmua lại năm ngoái. Một cam kết đổi mới, hài hòa với sự tín nhiệm tăng trong thị trường máy chủ công ty sau khi mua lại doanh nghiệp marketing máy chủ X86 Big Blue, đưa Lenovo vào một vị trí lớn mạnh có tính cạnh tranh mạnh mẽ.

Mặc dù có một sự suy giảm gần đây trong lợi nhuận và sự nhỏ lại của thị trường PC toàn cầu, Lenovo đang đi lại về phía trước với hướng đi mới là: kết nối. Lenovo đang định hướng tới phát triển thành nhà hàng kếtnốicác thứ và một số cộng đồng. Điều này bao gồm bước đột phá tập trung vào IOT; xây dựng hạ tầng; tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây; tạo điều kiện cho vài kết nối đáng tin cậy và rộng rãi làm cho một vài đồ vật phong phú hơn và trực quan hơn.
>>> Tin mới; thiet ke profile cong ty
Với sự nhiều chưa từng có của các doanh nghiệp trên thị trường và một bản sắc nhãn hàng thống nhất kỹ thuật toàn cầu nói lên phương châm buôn bán của chính mình, và Lenovo với nhữngthử nghiệm phá bỏ ranh giớiđã giúp doanh nghiệp này giành được một vị trí xếp hạng cao trên thị trường của vài nhãn hiệu kỹ thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét