Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Bật mí 3 xu hướng kinh doanh vào năm sau và xa hơn nữa

1. công nghệ bùng phát


>>> Xme thêm: thiết kế logo đẹp
Theo tiên đề lap nức tiếng được gọi là định luật Moore, năng lực tính toán tăng gấp đôi 18 tháng một lần. Điều này vẫn đúng nhắc từ giữa một vài năm 1960, mặc dù các nhà nghiên cứu đã bắt đầu tới chỗ chống lại dừng vật lý có thể. nói cách thức khác, kỹ thuật điện tử sẽ tiếp tục tiến với tốc độ vô lý.
giả dụ không có gì khác, chúng ta sẽ thấy phổ biến ứng dụng mới của Microsoft Office 2016 sẽ sớm ra mắt, với một số tính năng và tùy chọn mới. chắc chắn, người mua sẽ tìm thấy một vài phương pháp mới để hỗ trợ các tùy chọn Office, nâng cao năng suất của họ, làm cho công việc cũ dễ dàng hơn và tạo ra các cách hoàn toàn mới để làm cho việc.

2. Truyền thông hội tụ



hiện nay, điện thoại thông minh không phải chỉ là điện thoại, chúng là lap cầm tay, là lap cầm tay, bạn có thể tiêu dùng để kiểm tra email và làm việc cơ bản, cũng như nắm bắt thông tin để lưu trữ và cung cấp sang một số định dạng và những máy khác. cộng với mạng Wi-Fi tiếp tục lan rộng, phổ biến cơ sở thương mại, thư viện và một vài nơi cung cấp miễn phí. Truyền tải dữ liệu thông tin đã vươn lên là tự do và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
ví như bạn là một nhà marketing tài ban, bạn hãy tận dụng nó vươn lên là xu hướng lớn mạnh chiến lược kinh doanh của chính mình.

3. Tập trung vào nhóm quý khách Millennials


>>> Tin mới: thiết kế logo doanh nghiệp
2015 là năm bùng nổ của thế hệ Millennials – từ dùng để chỉ thế hệ thứ nhất lớn lên cùng một số phương tiện truyền thông xã hội. Đây là một vài người đang lớn lên và trưởng thành ở độ tuổi từ 18 – 35, họ có thể chỉ mới là một sinh viên năm nhất hoặc cũng có thể là người đã đi làm cho được năm mười năm.
không giống như một vài thế hệ đi trước, Millennials được tiếp cận phổ biến hơn với kỹ thuật và phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với nhau và điều này cũng làm các nhãn hàng trở nên sắp gũi với họ hơn.
vài thương hiệu như Whole Foods hay Google đều nuôi hy vọng thu hút sự ưa chuộng của thị trường màu mỡ này. Để dành được chỗ đứng trong tâm trí của Millennials, Marketers nên đề nghị điều chỉnh chiến lược truyền thông dựa trên 3 giá trị chính, đấy là: Tính chính xác (Authenticity), Tính dễ kết nối (Network) và Tính dễ tiếp cận (Accessibility).
>>> Liên quan: thiet ke logo thuong hieu Một xu thế mới đây được Millennials lưu ý đấy là thông tin có thể được tiếp cận thiết bị điện thoại di động. Một trang web không được hỗ trợ phiên bản mobile có thể sẽ đánh mất đi khả năng tiếp cận khách hàng. Điều này quan trọng tới mức gần đây, Google đã nên cập nhật thuật toán tìm kiếm nhằm hạ vật dụng bậc của vài trang web ko hỗ trợ phiên bản moblie.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét