Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Có cần thiết kế logo doanh nghiệp bạn to hơn?

Hãy thiết kế logo công ty bạn to hơn?

Seth Godin là tác fake của 17 quyển sách bán chạy nhất khắp thế giới đã được dịch sang hơn 35 vật dụng tiếng. Hai quyển về buôn bán nổi danh trong số đấy là "All Marketers are liars" và "Permission Marketing". bên cạnh ra ông cũng viết về ý tưởng, công nghệ, lãnh đạo và kỹ năng thay đổi phần lớn vật dụng.

>>> Xem thêm: nhận dạng thương hiệu

"Hãy khiến logo lớn hơn" có lẽ là một trong các phản hồi thường gặp nhất từ brand teamtrong một vài buổi họp về creative presentation.

seth-godin

>>> Bạn có biết: thiết kế logo đẹp

Từ đâu sâu thẳm của việc này, là do chúng ta – người khiến cho brand – muốn cho toàn bộ người biết được nguồn gốc của nhãn hiệu mình khiến ra. "CHÚNG TÔI khiến ra nó", dòng logo trên bao bì lãnh nhiệm vụ thay mặt chúng ta truyền tải thông điệp đó đến các bạn.

Tuy nhiên, qua thời gian khi brand ngày càng vững mạnh, chúng ta tự nhiên sẽ muốn rất nhiều người nhìn nhận thương hiệu theo một vài khác. "TÔI đã sắm nó", niềm tự hào mà chúng ta hy vọng người mua sẽ nói lúc họ tậu, mặc, tiêu dùng sản phẩm.

Điều cốt lõi của một brand có chi tiết xã hội, hay thời thượng, thì khía cạnh quan trọng chẳng hề là kích thước logo lớn cỡ nào trên nhãn mác, mà là nhãn hiệu có tầm quan trọng như thế nào trong tâm trí khách hàng, và rằng chiếc logo kia là một "minh chứng" đáng tự hào cho việc tiêu xài của họ.

vì thế, sẽ ko ai có ai phàn nàn Vì sao loại logo trên chai rượu đắt tiền lại nhỏ như vậy, hay Do đâu loại BMW sang trọng chỉ có 2 chứ chẳng hề 8 hay 9 hay 14 logo ở kế bên nó, hay chúng ta thậm chí chưa nên nhìn cũng biết tiếng nổ máy là từ chiếc Harley Davidson mà rộng rãi người mơ ước.

Thế cần, nếu bạn vẫn đang ở ấy mà cân chỉnh logo cho nhãn hiệu ở công đoạn mà chẳng ai để ý, nếu các bạn của bạn không cảm thấy vỗ ngực tự hào bảo "TÔI mới mua nó", thì bạn đang phí thời gian vô ích rồi. Nhiệm vụ bạn bắt buộc làm cho lúc ấy là hãy đầu tư cho nhãn hàng, đề cập một câu chuyện hay khẳng định một thông điệp để làm các bạn của bạn cảm thấy tự hào, và rồi chính họ sẽ khiến cho logo của bạn nổi bật.

Hãy nói một câu chuyện hay khẳng định một thông điệp để làm cho người mua của bạn cảm thấy tự hào, và rồi chính họ sẽ làm cho logo của bạn vượt trội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét