Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Mọi người có hiểu tác dụng siêu hiệu quả của các màu nóng trong thiết kế thương hiệu

Màu nóng thường là một vài gam màu nổi, thiết kế logo đem đến sự mạnh mẽ, tươi vui hay quyến rũ. Mỗi gam màu nóng mang đến cảm giác tâm lí khác nhau, thiết kế nhãn hàng có ý nghĩa khác nhau. Hãy cùng nhau Tìm hiểu công dụng thần thánh của màu nóng trong thiết kế nhãn hàng.

  1. Màu đỏ:

Màu đỏ theo quan niệm ở phương đông và phương tây rất khác nhau. Ở phương Đông, người ta xem màu đỏ mang đến mai mắn, thiết kế profile hạnh phúc và phước lành thì ở phương Tây, màu đỏ rất ít được sử dụng rộng rãi vì nó được xem là màu của sự giận dữ, nguy hiểm, chết chóc và nợ nần. do đó, việc lựa chọn màu đỏ để tể hiện thương hiệu là siêu khó khăn. Tuy nghiên, màu đỏ thể hiện sự quyến rũ và nhiệt huyết, thiết kế catalogue nó kích thích tuyến yên và làm cho tăng nhịp tim, bởi vậy, việc lựa chọn màu đỏ cho thương hiệu là sự lựa chọn táo bạo.

Ví dụ: Coca-cola sử dụng màu đỏ thành công trong việc tạo dựng thương hiệu lúc kết hợp với màu trắng,tạo sự hài hòa.

cong-dung-than-thanh-cua-mau-nong-trong-thiet-ke-thuong-hieu

thietkelogo

  1. Màu cam:

Màu cam tạo cảm giác thân thiện, vui nhộn và vui tươi, thiết kế brochure cực kỳ ưa thích trong việc hấp dẫn trẻ em. Có đa dạng nhãn hiệu đã tiêu dùng màu cam thành công.

Ví dụ: tập đoàn di động Orange sử dụng chính màu sắc và tên của màu sắc cho thương hiệu của mình, điều này đã tạo buộc phải thiết kế poster sự ưa chuộng và hạn chế đụng hàng với một số doanh nghiệp khác.

Hay nhãn hàng EasyGroup – hãng hàng ko giá rẻ easy Jet gây sự sử dụng rộng rãi và nét ấn tượng khi dùng màu cam bao trùm toàn bộ toàn bộ trang bị.

bộ nhận diện thương hiệu

  1. Màu Vàng:

Tạo sự tích cực, thiết kế showroom có nguồn năng lượng nhiệt huyết và cực kỳ phong cách, màu vàng cũng được ưa chuộng cho việc thiết kế, tạo dựng thương hiệu.

Ví dụ: Màu vàng của thương hiệu Veuve Clicquot-sang trọng và đẳng cấp.

Màu nóng là vài màu mạnh mẽ,lựa chọn thiết kế bao bì màu nóng đôi lúc là lựa chọn táo bạo nhưng cũng mang nhiều thành công vì sự ấn tượng, kích thích hợp lý.

logo công ty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét