Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Bật mí xu hướng thiết kế web 2016 bạn phải biết

Xu hướng thiết kế web 2016

>>> Xem thêm: thiết kế lô gô

Nhìn lại các năm vừa qua, xu thế thiết kế web đang phát triển thành mạnh mẽ . Từ các web thiết kế đẹp, chuẩn, nhu cầu người dùng , giới hạn độ rộng layout (fixed layout) như trước đây thì hiện tại xu hướng tràn trang (fluid layout) ngày càng chiếm ưu thế. một vài hình background website ngày càng to hơn và được đặt dọc theo website sau khi đã khiến mờ đi chút ít nhằm tạo phải hiệu ứng thị sai (parallax effects) và xu hướng mới đang lớn mạnh thêm theo hướng tập trung tăng tính tương tác với người dùng thông qua các giao diện đơn giản nhưng ko kém phần hiện đại để giúp cho các website trở thành lôi kéo và nhiều năm kinh nghiệm hơn .

>>> Bạn có biết: bo nhan dien thuong hieu dep

1. Thiết kế phẳng (Flat Design)

flat-website-templates-Shift

Thiết kế phẳng là thiết kế website mẫu bỏ đi một số yếu tố 3D, một vài hình ảnh, họa tiết nổi rườm rà trên website thay vào đó là tập trung mở rộng khoảng trống tiêu dùng với các yếu tố được đơn giản hóa và mang tính biểu tượng. Điều này giúp cho người xem có chiếc nhìn trực quan và mới mẻ hơn. Thêm vào đấy, thiết kế phẳng tiêu dùng và phối hợp với các gam màu pastel sáng cùng những hiệu ứng tạo ấn tượng mạnh hơn với quý khách.

>>> Tin mới: logo cong ty

Flat Design không còn là điều mới mẻ trong giới thiết kế . Flat Design đã trở thành xu thế đa dạng và vững mạnh được một thời gian dài và tương thích với mọi vài xu hướng khác như tối giản, thiết kế web đáp ứng và material design.

Tuy nhiên, nhìn vào một vài xu thế sẽ lớn mạnh trong năm đến đây flat Design sẽ ngày càng vững mạnh nhằm giảm loadtime và thời gian thiết kế.

2. Thiết kế giao diện responsive trên phần lớn chiếc màn hình ( Reponsive Web Design )

responsive-design

hiện tại nhờ vào sự gia tăng của việc dùng Internet và xuất hiện phổ biến cái di động với vài màn hình nhiều thì nhu cầu lướt web tăng lên cao đề nghị website cần đáp ứng được việc hiển thị rẻ trên các thiết bị đấy , vì vậy Reponsive Web Design đã thành lập và đáp ứng cho việc hiển thị website trên những trang bị di động, với các kích thước màn hình khác nhau, đồng thời giảm giá thành và công sức thiết kế thay vì bắt buộc khiến cho 2 phiên bản mobile và desktop.

xu hướng responsive ngày càng nhiều và tất cả vài template của Joomla, WordPress, Drupal, Opencart… đều dần hỗ trợ responsive. ngoài đấy một website thân thiện với mobile sẽ là thấp cho Seo trên các search engine.

3. Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng (UX)

ux_explaination

>>> Bạn cần biết: thiết kế profile công ty

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng (Personalized User Experiences) là xu hướng thiết kế website được đầy đủ một vài chuyên gia thiết kế website chú ý. khiến thế nào để người dùng có trải nghiệm thấp nhất lúc truy cập website với màu sắc, bố cục lý tưởng đi cùng với đó là một số thao tác lợi ích, nhanh chóng tương tác được với vài chức năng trên website. Thêm vào đấy, xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm đang tạo đề nghị một bước tiến mới trong việc thấy hiểu quý khách lúc thiết kế website, phổ biến trang đang sử dụng cookie để gợi ý các sản phẩm hoặc tin tức ưng ý, một vài bài đăng hay sản phẩm vừa xem, một số video ưa thích với các bạn hoặc ẩn vài tin tức các bạn ko muốn xem.Tấtcả đều là các ví dụ thiết thực của việc cá nhân hóa trải nghiệm quý khách.thiết kế theo cá tính thẻ (Card Design)

4. Thiết kế theo phong cách thẻ (Card Design)

web_design_trend_card_based

>>> Có thể bạn quan tâm: logo thương hiệu

Thiết kế website theo dạng thẻ (Card Design) chẳng phải là một cá tính mới bởi nó từng được áp dụng trên Pinterest hoặc Google Plus Một vài năm trước, phương pháp thiết kế này sắp xếp trang theo dạng thẻ mang lại một cái nhìn gọn gàng, đơn giản và kỹ thuật nhưng đầy hiệu quả cho website của bạn trong việc tiếp cận và gia nâng cao trải nghiệm các bạn

5. Cuộn trang thay vì click chuột (scrolling)

HcfLR

>>> thiet ke logo doanh nghiep

khi web trên smartphone đang bùng nổi và ngành công nghiệp thiết kế web sẽ tiếp tục thay đổi để mang lại những trải nghiệm hiệu quả và tốt nhất trên đồ vật .Website dài sẽ trở thành phổ biến hơn thì việc cuộn( scrolling ) ko thể không kể đến . Cuộn lúc nào cũng ít tốn thời gian (chỉ việc chuyển động một ngón tay duy nhất trên con lăn) so với click (phải tiêu dùng cả bàn tay để di chuột, rồi nhấn thêm một lần nữa).

Cảm ơn người dùng đã theo dõi bài viết của thiet ke logo dep . Chúc quý khách thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét