Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Các bạn đã hiểu rõ Apple sắm công ty bảo mật từng tạo phần mềm độc hại đầu tiên trên máy Mac

Nhà nghiên cứu bảo mật Trammell Hudson có Tìm hiểu tại hội nghị 32C3 diễn ra vào tháng Mười Hai vừa qua rằng Apple đã mua lại công ty bảo mật LegbaCore.

>>> Xem thêm: thiết kế logo đẹp

Thương vụ này diễn ra vào tháng Mười Một năm ngoái. thiet ke nhan dang thuong hieu cộng thời điểm đấy, Xeno Kovah và Corey Kallenberg, hai nhà sáng lập LegbaCore cũng khẳng định họ có gia nhập Apple. Một ngày trước đấy, website chính thức của LegbaCore cũng đăng tải thông báo "không chấp nhận đăng ký cho người mua mới".

LegbaCore có từng cùng tác với Hudson để tạo Thunderstrike 2, sâu firmware thứ 1 ảnh hưởng tới vài máy Mac. vài phần mềm độc hại này không thể mẫu bỏ cho dù Bạn đã cập nhật cho hệ thống. LegbaCore và Hudson có cảnh báo Apple về Thunderstrike 2. Apple đã làm cho việc với bản vá lỗi và vừa phát hành vào tháng Một gần đây.

Trên Twitter, Kovah đề cập rằng Apple có bắt đầu những cuộc thảo luận với LegbaCore sau khi siêu thị của ông tư vấn cho Apple về Thunderstrike 2. Apple có đưa ra Một số kế hoạch thông minh và cuối cùng hai thiet ke logo ha noi nhà sáng lập LegbaCore có đồng ý "bán mình".

LegbaCore thực tế là một nhà hàng tư vấn bảo mật và ko sở hữu bất kỳ một công nghệ cụ thể nào. đã thể, Apple sẽ sử dụng tài năng của để giúp cải thiện và nâng cao tính bảo mật thiet ke logo ha noi thiet ke tem nhan san pham cho một vài phần mềm trong một vài sản phẩm tương lai của nhà hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét