Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Mọi người có biết rằng Apple Music trên Android được phép lưu nhạc ở thẻ nhớ để nghe offline

Apple đã chính thức ra mắt ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Apple Music trên nền tảng Android và mới đây lại cập nhật thêm một tính năng bo nhan dang thuong hieu mới mà chắc chắn khách hàng iOS sẽ phải ghen tị. đó là tính năng cho phép người dùng Apple Music trên Android co thể lưu nhạc trên thẻ nhớ để nghe offline.

Tính năng này trước ấy chỉ có trên những vật dụng iOS. Tuy nhiên nó cũng ko được phổ biến người dùng vì những thứ thiết kế logo giá rẻ hà nội iOS ko thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ, bởi vậy mà việc lưu trữ nhạc trên máy cũng bị tránh.

Tuy nhiên đối với một vài trang bị Android thì hoàn toàn khác, do đông đảo một vài đồ vật này đều có thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ microSD. Chính do vậy tính năng cho phép lưu nhạc về của Apple Music sẽ khai thác được tối đa lợi thế này.

ko chỉ lưu nhạc trên thẻ nhớ, bản cập nhật mới của Apple Music trên Android còn cho phép người dùng lưu những nội dung và lịch phát sóng của đài radio Beats 1. hiện tại Apple cũng không ngừng một vài nội dung và số lượng bài hát đã thể tải về.

Mọi người đã thể tải về ứng dụng Apple Music cho Android tại đây.

Tham khảo: Android Authority

Spotify mất 6 năm mới đạt 10 thiết kế nhãn sản phẩm triệu khách hàng, Apple Music chỉ mất 6 tháng

Spotify mất 6 năm mới đạt 10 triệu người mua, Apple Music thiết kế logo chỉ mất 6 tháng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét