Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Tiết lộ Content curation-xu hướng marketing mới bạn yêu cầu biết



Nội dung tự sáng tác trường hợp được duy trì đều đặn trong khoảng thời gian dài sẽ rất hữu ích cho các nỗ lực buôn bán của siêu thị. Tuy nhiên,nhận diện thương hiệu đây ko phải là phương pháp duy nhất và thực sự cần thiết cho đông đảo tổ chức. một vài nhà làm marketing (marketer) tiên tiến đang tạo ra một xu hướng làm cho marketing mới - content curation (tạm dịch là chọn lọc và biên tập nội dung).



cách thức hoạt động của content curation là lựa chọn thông tin, biên tập và xây dựng vài nội dung bài viết mới dựa trên vài nguồn thông tin có sẵn.

Theo đó, người viết lựa chọn một số nguồn thông tin sẵn có, bố trí trên một bài viết về cùng một chủ đề hoặc thành rộng rãi chủ đề khác nhau trên blog, xuất bản bài viết và thực hiện chia sẻ bài viết ấy trên những mạng xã hội như Facebook, Pinterest, Twitter, Slideshare…

khi tiến hành một cách khéo léo, thiết kế logo doanh nghiệp content curation là một cách thức để tổng hợp và chia sẻ những quan điểm và góc nhìn của đa dạng người theo một cách thông minh. những logo cong ty nội dung mới mẻ này khác biệt ở chỗ nó có thêm một vài giá trị và sự đúc rút riêng của người viết. Tận dụng hiệu quả content curation, những công ty tạo cho mình hình ảnh của một nhà lãnh đạo tư tưởng với chuyên môn đỉnh cao.

Một thăm dò mới đây của Curata (trang web hỗ trợ chọn lọc và sáng tạo nội dung), 95% marketer được hỏi cho biết họ có chia sẻ nội dung của một vài tổ chức khác. hầu hết một số marketer dành hầu hết thời gian và công sức để tập trung vào việc chọn lọc và tổng hợp thông tin. Và dưới đây là những Lý do tại sao chính:

Tạo dựng hình ảnh lãnh đạo tư tưởng

xu hướng marketing mới không có chỗ cho một số nhà điều hành thiếu sáng tạo. Ở thời đại bùng nổ thông tin, mỗi doanh nghiệp đều cần duy trì hình ảnh là một tổ chức hoạt động dựa trên thông tin, và định hình bản thân là một nhà lãnh đạo tư tưởng. Để khiến cho được điều này, mỗi cá nhân trước hết yêu cầu chứng minh vài nhận định của bản thân là dựa trên các nguồn thông tin đáng tin cậy. các nội dung tự sáng tác ko thể tự chứng minh cho chính nó cũng như ko thể khiến nhà hàng trở thành một tổ chức lãnh đạo tư tưởng.

Với việc tiếp thu và chia sẻ thiet ke profile cong ty một vài nguồn thông tin, một vài tập đoàn tự đặt mình ở vị trí dẫn đầu xu thế, tạo yêu cầu ảnh hưởng cho hầu hết lĩnh vực. Sự chọn lọc và sử dụng thông tin mang lại cho nhà hàng cơ hội hợp tác với đa dạng đối tượng, gia tăng vài mối quan hệ và xây dựng hình ảnh nhà lãnh đạo thực thụ.

tăng tỷ lệ hiển thị, tiếp cận và gắn kết

Để có được mạng lưới các bạn vững mạnh và trung thành, nhà hàng yêu cầu tận dụng được những nguồn lực đáng giá. Tuy nhiên, hơn 64% các marketer vẫn gặp khó khăn trong việc tạo cần một số thông tin thực sự giá trị để đạt được mục đích này.

Một trong một số cách phải chăng nhất để gia tăng tỷ lệ tiếp cận (reach) và gắn kết (engagement) trên một vài kênh truyền thông xã hội là chia sẻ vài bài viết có liên quan và ưa thích với thị hiếu. ấy là vài nội dung mà người đọc thực sự chú ý, chủ động tìm kiếm và muốn hấp thu. Ví dụ, chia sẻ một số video là cách khiến cho hiệu quả trong content curation. những post có kết hợp với video sẽ tạo ra đa dạng lượt click hơn gấp 3 lần so với các post chỉ có chữ không.

Tóm lại, một trong một số Nguyên nhân chính làm cho bạn nên đầu tư vào content kinh doanh ngay từ đầu là bạn có thể dẫn dắt một số chủ đề bàn luận về các vấn đề được một vài followers (người theo dõi) và bạn bè ưa chuộng. Và chia sẻ các câu chuyện hay là một bí quyết hữu hiệu để đạt được mục tiêu đó.

Tiết kiệm thời gian và tầm giá

Thật khó có thể sáng tạo một số nội dung độc đáo trường hợp không được đầu tư đủ các tài liệu và thông tin thiết yếu. Theo một thăm dò vừa rồi của trang marketing Professionals, gần một nửa các marketers được hỏi thừa nhận rằng họ khó có thể sáng tạo được nội dung bởi tổ chức của họ không chia sẻ đủ một số thông tin nhu yếu.

Sáng tạo một vài nội dung mới một cách đều đặn là một thách thức đối với rất nhiều một số công ty.logo thương hiệu tiêu dùng một vài tài liệu sẵn có giúp giảm bớt gánh nặng công việc và giúp định vị một số mối chú ý thật sự của các đối tượng mục tiêu.

Đẩy mạnh làm cho Seo

bây giờ, sự hiện diện trên môi trường trực tuyến là chi tiết quan trọng quyết định thành công của một công ty. Seo hóa công cụ tìm kiếm (Search engine optimization - SEO) chịu sự chi phối của hơi phổ biến yếu tố, bao gồm sự cân bằng giữa vài nội dung curation và các nội dung tùy chỉnh chất lượng cao trên những website, blog, mạng xã hội và những kênh truyền thông khác.

Theo khảo sát, hơn 50% người được hỏi cho rằng những nội dung curation làm gia tăng trang bị hạng tìm kiếm của họ cũng như lưu lượng truy cập trang web.

Cũng bắt buộc sử dụng rộng rãi rằng curation thường chỉ có hiệu quả khi được quản lý rẻ. Ví dụ, nội dung do người dùng tạo ra là một trong một số hình thức phải chăng nhất của curation giúp gia nâng cao hiệu quả tích cực của tối ưu, nội dung đó bao gồm video, hình ảnh, đánh giá và những tài liệu bằng văn bản.

Cải thiện tương tác truyền thông xã hội

mẹo mà các nhãn hiệu truyền thông trên một vài trang mạng xã hội vô cùng khác so với lúc họ dùng email, sách trắng (white paper) hay vài kênh khác. Một thông tin đơn nhất là ko đủ cho mạng xã hội. Một số content marketer tiêu dùng "quy tắc số ba" để seo hóa hiệu quả của những xuất bản (post).

Quy tắc này chia tách nội dung theo ba cách:logo đẹp thông tin hoặc thông báo ưu đãi sản phẩm/dịch vụ; một số câu chuyện cá nhân, tương tác, dựng thương hiệu; và chia sẻ thông tin từ một số nguồn khác. khía cạnh cuối cùng và không kém phần quan trọng của quy tắc này là truyền bá một vài nội dung chuyên sâu và có giá trị trong lĩnh vực chuyên môn với vài người không kết nối với nhãn hiệu.

Việc làm trên là đặc biệt quan trọng bởi nó cho thấy bạn thật sự nghiêm túc với những gì mình chia sẻ chứ ko chỉ nhìn vào chiếc lợi trước mắt mà “bán đứng” người dùng.

các marketer đang gặp yêu cầu vài áp lực không nhỏ trong việc sáng tạo ra một vài nội dung độc đáo. Curation cho phép đa dạng doanh nghiệp tự tạo nên một số nội dung chất lượng cao, dễ chia sẻ đồng thời cải thiện sự tương tác xã hội và chiếc bỏ một vài tầm giá liên quan tới việc sáng tạo vài nội dung từ đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét