Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Tiết lộ về thương hiệu cá nhân mà bạn bắt buộc biết

nhãn hiệu cá nhân ko phải là sản phẩm của truyền thông được " vẽ ra và đánh bóng " trong Một vài ngày; mà là hàng chục ngàn giờ " tôi luyện trong lửa thép ".

THS. Đặng Thanh Vân

>>> Xem thêm: bo nhan dien thuong hieu dep

THS. Đặng Thanh Vân

Trong một ngày, một số vấn đề về nhãn hàng và định vị thương hiệu cá nhân đã được Vân và logo công ty anh Đức Sơn cộng với một vài thành viên tham dự mổ xẻ, trao đổi và khiến rõ; bao gồm 3 chủ đề chính:

A – cách định vị thương hiệu cá nhân:
– nhãn hàng cá nhân, được cả 2 diễn kém chất lượng cùng chung quan điểm, đấy là vài LIÊN TƯỞNG KHẮC SÂU TRONG TÂM TRÍ quý khách MỤC TIÊU (của bạn)

Để xây dựng thương hiệu cá nhân, buộc phải trả lời một vài câu hỏi cụ thể như sau:

+ Niềm say mê của bạn?
+ Năng khiếu của bạn?
+ Ai là công chúng mục tiêu của bạn?
+ Điểm khác biệt?
+ Giá trị mà bạn mang lại cho công chúng/xã hội?

B – các NGUYÊN TẮC định vị thương hiệu thiet ke profile cong ty cho bản thân?
Theo ông Nguyễn Đức Sơn và bà Đặng Thanh Vân, có 7 nguyên tắc cơ bản để một người bình thường có thể định vị được thương hiệu cho bản thân ấy là:

1. Focus – tập trung vào sức mạnh cốt lõi
2. Xác định rõ phân khúc người mua mục tiêu
3. bắt mắt riêng của bạn
4. dùng hầu hết năng khiếu mà bạn có
5. Luôn là chính mình
6. Kiên định với mục tiêu đã chọn
7. phát triển thành người duy nhất/ người mạnh nhất trong phạm vi mục tiêu đã lựa chọn.

11059607_10204556787546383_8348519266364639689_n

1. Focus – tập trung vào sức mạnh cốt lõi: là đề cập cả lúc bạn có khả năng ở rộng rãi lĩnh vực thì chỉ bắt buộc đầu tư thời gian, tâm huyết cho một lĩnh vực nhất định mà ở ấy bạn là người chuyên nghiệp nhất.

2. Xác định rõ phân khúc các bạn mục tiêu: Bạn không thể ưa chuộng tới toàn bộ đầy đủ người, cuối cộng bạn sẽ ko lưu ý được ai cả, bạn phải biết chọn lọc đâu là người mua trọng tâm để thuyết phục và tạo dấu ấn. Giữ được khách lâu năm khó hơn đông đảo so với việc giữ được số lượng khách đông, đấy là bài toán không phải công ty nào cũng giải quyết được.

3. bắt mắt của riêng bạn – nếu ko có sự vô tư và tự dưng trong nhãn hiệu cá nhân thì nhãn hàng cá nhân ấy sẽ không tồn tại được lâu dài. cần nguồn gốc từ chính bản thân mình, do chính thực lực mình làm ra mới tạo được sự bền vững.

4. tiêu dùng hầu hết năng khiếu mà bạn có : Khả năng ngôn ngữ viết yêu cầu kết hợp được với hình ảnh, hãy biến hình ảnh vươn lên là công cụ đắc lực cho việc chuyền tải nội dung. Người ta chỉ ghi nhớ những gì ấn tượng và hình ảnh là khía cạnh dễ tạo dấu ấn cho người được chuyền tải, hãy tận dụng điều đấy để tạo ra sự khác biệt.

5. Luôn là chính mình , không vay mượn của bất cứ ai đó là điều quan trọng, vì nhãn hiệu là tạo lên dấu ấn cho chính bản thân bạn, ko ai có thể thay thế. Và chỉ có cách thức luôn là chính mình thì ham mê của bạn mới kiên định, sự khác biệt của bạn mới tồn tại được lâu dài.

6. Kiên định với mục tiêu đã chọn: Sau khi đã lựa chọn được niềm say mê, sở thích hoặc xác định con đường tăng trưởng năng lực cốt lõi của bản thân, bạn đề nghị kiên định và kiên tâm với mục tiêu ấy trong suốt chặng đường đời. nhãn hàng cá nhân không hề là sản phẩm của truyền thông được "vẽ ra và đánh bóng" trong Vài ngày; mà là hàng chục ngàn giờ "tôi luyện trong lửa thép".

7. vươn lên là người mạnh nhất/ giỏi nhất/ duy nhất: hài hòa sáng tạo vài "điểm tương đồng" trong tâm trí người dùng để tạo thành một định vị độc đáo và khác biệt. Tập trung trau dồi sự khác biệt ấy trong nhiều năm, tôi luyện nó qua lửa để ĐỊnh vị ấy trở nên DUY NHẤT. Thông điệp thiet ke logo doanh nghiep lý tưởng này ko chỉ đúng với nhãn hàng cá nhân, mà còn đúng với thương hiệu doanh nghiệp. Mô hình định vị kiểu mạng nhện đã được ThS. Đặng Thanh Vân xây dựng giúp chúng ta hiểu rõ hơn tuyệt chiêu định vị cực thú vị này.

C – QUY TRÌNH ĐỊNH VỊ nhãn hiệu
Trong phần 2 của buổi thuyết trình, ThS. Đặng Thanh Vân đã chia sẻ tiếp Quy trình định vị nhãn hiệu như sau:

1 . Xây dựng triết lý thương hiệu cá nhân bao gồm một vài nội dung: ham mê / Năng lực cá nhân/ Năng khiếu / Phạm vi chuyên dụng cho / Điểm khác biệt bền vững / Giá trị mang đến cho xã hội
(Các điểm này đã được Ông Đức Sơn hướng dẫn kỹ trong phần 1 của buổi thuyết trình)

2. Xây dựng Profile cá nhân, không chỉ trên giấy, mà ở trên gần như các kênh truyền thông xã hội mà bạn có thể. Profile cá nhân bao gồm: Hình ảnh (avatar), phong cách, sở thích, và triết lý thương hiệu.
Liên tục cập nhật tin tức cho vài kênh truyền thông của bạn, mục tiêu cuối cộng là tên của bạn đề nghị xuất hiện 7/10 kết quả tìm kiếm ở trang 1 của công cụ google.

3 . Truyền thông thương hiệu: sử dụng đầy đủ khả năng bạn có như Viết văn, khiến thơ, hành động, hát, vẽ… để nêu bật được triết lý thương hiệu của bạn.

4. Teamwork. ThS. Đặng Thanh Vân nhấn mạnh, không thể thành công trường hợp thiếu đi Teamwork. Hãy chọn một số người có ưu điểm khác với bạn để lập ra teamwork của bạn, Giúp nhau cộng trở nên người chuyên nghiệp nhất trên thị trường và trong tâm trí công chúng mục tiêu.

Một phần nội dung đặc biệt thú vị khác đã được chia sẻ tích cực từ các thành viên tham dự và sự giải đáp từ những chuyên gia của buổi thuyết trình là Chủ đề nhãn hàng cá nhân và nhãn hàng Doanh nghiệp/Tổ chức – ra đời nào trước?

Thành công của buổi thuyết trình là logo đẹp tổng hòa bởi sự tham gia siêu cute và nhiệt huyết của hơn 800 thành viên tới từ một vài công ty và sinh viên, một số học viên của

0 nhận xét:

Đăng nhận xét