Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Những điểm mạnh của windows 10 mà bạn chưa biết

Micrsoft đã chính thức trình làng Windows 10 mới nhất có hàng loạt tính năng và cải tiến mới so mang các phiên bản Windows trước đây.

Dưới đây là một số tính năng nổi bật mà Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tổng kết ra được:

Cortana

Cortana là tính năng trợ lý ảo kỹ thuật số và được cá nhân hóa hợp lý giúp quý khách mang thể làm việc trên hầu hết các thiết bị Windows 10 đồng bộ. Nhờ việc tiếp cận liên tục và học hiểu thói quen quý khách, trợ lý Cortana sẽ ngày một hoàn thiện hơn để hiểu người dùng và luôn tường minh để giúp khách hàng với thông tin thực. Và vì khách hàng không chỉ dùng một trang bị, Cortana sẽ đi cộng người mua trên đa số các vật dụng Windows 10 như máy tính, máy tính bảng, điện thoại để hỗ trợ người dùng tất cả nơi, tất cả lúc.

Cortana Home

Microsoft Edge

Microsoft Edge là trình duyệt hoàn toàn mới được mẫu mã để người mua trải nghiệm đột phá lúc lướt web. mang tính năng dựng sẵn inking, Microsoft Edge giúp quý khách có thể viết lên trang web trực tiếp và chia sẻ thông tin được đánh dấu tới bạn bè và đồng nghiệp. ví như ham mê những trải nghiệm đọc cao cấp, trình duyệt sản xuất nhiều tính năng giúp các bạn có thể giảm thiểu được mất tập trung lúc đang đọc báo trực tuyến và đem lại danh sách trang mê say để quý khách với thể đọc sau này. Thanh trạng thái cải tiến giúp mang thể tậu kiếm dễ dàng hơn và khi đi cộng Cortana được kích hoạt, quý khách mang thể sắm kiếm và "thực thi" tức thì. Tựu chung, Microsoft Edge phá đi các rào cản giữa các bạn và những trải nghiệm trực tuyến mê say – để đưa lại 1 trải nghiệm trên web cá nhân hơn, trách nhiệm hơn và hết sức hiệu quả. Nhưng có quý khách đang học Seo thì cải tiến này ko được ưa thích để sử dụng.

Microsoft Edge

>>> Mời bạn xem thêm:  Thiết kế website đẹp

Chơi Game

có Windows 10, người mua mang các trải nghiệm Game hoàn hảo nhờ bộ đồ họa dựng sẵn trên hệ điều hành. Từ những games thông thường cho tới những game bom tấn dành cho phổ biến người chơi, trải nghiệm game tuyệt vời nhất trên máy tính và thiết bị Windows 10. khoa học DirectX 12 sẽ làm hình ảnh trở nên lý tưởng hơn bao giờ hết và tính năng Game DVR** sẽ giúp người dùng lưu giữ những khoảnh khắc hào hùng nhất, để chia sẻ sở hữu bạn bè của họ.

các ứng dụng Built-in dựng sẵn

Windows 10 mang đông đảo những ứng dụng dựng sẵn như Photos, Maps, Groove – tính năng về âm nhạc trong Windows 10, và Movies & TV. 2 Họ ứng dụng này mang giao diện đẹp, trang nhã và tương đồng trên tất cả vật dụng Windows 10. người mua mang thể sử dụng và trải nghiệm bộ ứng dụng Windows 10 mà ko phải mất quá đa dạng thời gian học và khiến cho quen mang ứng dụng.

Continuum

Windows 10 logic hóa trải nghiệm quý khách nhằm giúp họ khiến cho việc phải chăng hơn trên những vật dụng đang tiêu dùng. những vật dụng cảm ứng lúc đi cùng tính năng Continuum sẽ giúp các bạn dễ dàng chuyển đổi từ giao diện tối ưu cho bàn phím, chuột sang giao diện hợp lý hóa cho cảm ứng – tức là giao diện dành cho máy tính bảng. Trong chế độ máy tính bảng, những menu, thanh tác vụ taskbar dành cho cảm ứng sẽ hoàn toàn tương thích có dữ liệu nhập theo chế độ cảm ứng và các thanh menu Start cộng các ứng dụng apps sẽ ở chế độ toàn màn hình.

Windows Continuum

Chúc khách hàng mang trải nghiệm mới có windows 10.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét