Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Bật mí mô hình marketing của Paypal


xây dựng thương hiệu vào năm 1998, Paypal hiện là một siêu thị con của eBay.com. Paypal cho phép bất cứ một cá nhân nào hay một công ty nào có địa chỉ email đều có thể gửi và nhận tiền trên mạng một cách an toàn, dễ dàng và nhanh gọn

tìm hiểu

xây dựng thương hiệu vào năm 1998, Paypal hiện là một tập đoàn con của eBay.com. Paypal cho phép bất cứ một cá nhân nào hay một tập đoàn nào có liên hệ email đều có thể gửi và nhận tiền trên mạng một cách thức an toàn, dễ dàng và nhanh gọn. Dịch vụ của PayPal xây dựng trên nền tảng tài chính của những tài khoản tại ngân hàng và thẻ tín dụng, tiêu dùng hệ thống chống gian lận hiện đại nhất thế giới để tạo ra một dịch vụ thanh toán đảm bảo, an toàn và thuận tiện.

PayPal hiện đang phổ biến tại 45 quốc gia và thực hiện thanh toán với 5 chiếc tiền tệ khác nhau. Mỗi một quí, PayPal tiến hành hàng tỷ đô la thanh toán trực tuyến cho việc tậu bán ở số đông mẫu hàng hoá và quy mô khác nhau.

PayPal đã nhận được sắp 20 giải thưởng về công nghệ hợp lý của ngành công nghiệp Internet và của cùng đồng công ty tại lễ trao Giải thưởng Webby cho trang web tài chính thấp nhất 2003 và Giải thưởng Tiếng kể người tiêu dùng cho trang web tài chính rẻ nhất 2003.

Đặt trụ sở tại San Jose, California, PayPal đã phát triển thành một bộ phận của công ty eBay Inc. vào tháng 10 năm 2002

Paypal đem đến điều gì cho bạn?

Paypal là một giải pháp nhanh gọn và đơn thuần cho những tập đoàn, các doanh nhân chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng qua mạng và cho những cá nhân gửi tiền cho nhau trực tiếp thông qua kết nối Internet. Nó cho phép các siêu thị hay người tiêu dùng với địa chỉ email có thể gửi và nhận thanh toán qua mạng một phương pháp an toàn, tiện lợi và tiết kiệm tầm giá. Dịch vụ của Paypal vững mạnh, mở rộng mô hình tài chính hiện thời của tài khoản ngân hàng và thẻ tín dụng. Nó tạo ra và mang đến một giải pháp cho việc thanh toán trên phạm vi toàn cầu. Sản phẩm của Paypal đặc thù lí tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ, những nhà buôn trên mạng, những cá nhân, là các người có liên quan hiện đang tiêu dùng các phương tiện giao dịch truyền thống.

Ngành/lĩnh vực marketing chính

- Dịch vụ giao dịch thương mại điện tử cho những nhà hàng và cá nhân.

- cung cấp dịch vụ tạo website thanh toán quốc tế nhanh gọn, dễ dàng; những mảng quảng bá chuyên biệt, các hạng mục bán đấu giá và tạo email ở phần lớn hầu hết nơi mà quý khách muốn thực hiện giao dịch qua mạng. Người dùng dịch vụ của Paypal có thể:

+ Chấp nhận thẻ tín dụng hay tài khoản ngân hàng cho một hoặc đa dạng lần giao dịch.

+ Bán các sản phẩm của mình cho các bạn khác của Paypal ở 45 quốc gia.

+ Thu nhận hoặc trả tiền thừa.

+ Nhận hoa hồng

+ Thường xuyên nhận được thông báo số dư nợ mỗi lúc giao dịch.

- Dịch vụ đấu giá trực tuyến: Đây là một công cụ cho người bán có thể rút ngắn các quá trình giao dịch và giảm thời gian cho các thủ tục hành chính.

Dịch vụ này có thể

+ Đính nhãn mác Paypal lên bất kì sản phẩm đấu giá nào một bí quyết tự động.

+ Liên tục thông báo người trúng thầu.

- Dịch vụ gửi tiền cho người khác: ko cần đến séc, tem, phong bì khi gửi tiền cho bạn bè và người thân. Với Paypal, bạn có thể:

+ Gửi tiền qua mạng từ một tài khoản ngân hàng hay thẻ tín dụng

+ Đổi tiền từ người khác hay một công ty

+ sử dụng thẻ sắm tậu an toàn và nhanh gọn qua mạng.

Chính sách đảm bảo an toàn cho người dùng sử dụng dịch vụ Paypal

đến với Paypal, sự an toàn của bạn là ưu tiên hàng đầu. Hệ thống bảo vệ an toàn của Paypal sẽ làm những giao dịch của bạn hết sức tin cậy. Cam kết cho hệ thống này là chỉ được tậu hàng tối đa giá trị là 1.000 USD, chưa tính những mức giá phụ. giả dụ hơn, có thể thanh toán bằng thẻ tậu hàng của Paypal. khi khách hàng kiện thông qua hệ thống bảo vệ này, Paypal sẽ khiến cho việc với khách hàng và người bán để tìm thông tin chi tiết. Chúng tôi cam kết sẽ tìm ra bất cứ sự gian lận nào và sẽ đưa ra những phán quyết công bằng cho cả hai bên.

cách thức ngăn ngừa gian lận thanh toán dành cho người bán

đầy đủ những giao dịch trên mạng đều ít gặp rủi ro hay gian lận. Song dù sao nó vẫn là nỗi lo của bất cứ người bán nào. bởi vậy, để tránh điều này, Paypal khuyên các bạn những điều sau:

- Chỉ phân phối dịch vụ cho những cửa hàng được niêm yết trên trang thông tin chi tiết dành cho giao dịch. ví như không có một hệ thống bảo vệ quyền lợi cho người bán thì việc giao hàng cho một địa chỉ tin cậy trên trang giao dịch chi tiết sẽ hạn chế rủi ro buôn bán với một quý khách đang bị phá sản chẳng hạn. Do các shop được xác định một phương pháp tin cậy bằng việc kiểm tra các tài khoản của người dùng trên thẻ tín dụng của họ tại nhà hàng, bắt buộc việc người bán giao hàng cho một liên hệ bất kỳ được xác nhận sẽ giúp họ hạn chế được rủi ro là quý khách có thể dùng thẻ tín dụng nhái. các cửa hàng có thể tin tưởng hay đã được xác nhận nên đứng tên chủ tài khoản, và vì vậy một liên hệ tặng quà lấy tên một người khác, sẽ không được xác nhận kiểm tra. quan tâm rằng, chỉ có các liên hệ của Anh, Mỹ, Canada mới được xác nhận.

- dùng dịch vụ sản xuất hàng hoá có đảm bảo, có thể kiểm tra trên mạng. dùng dịch vụ này, người bán có thể đòi tiền vững chắc trên mạng (như USP, Fedex) lúc bán hàng và giữ hoá đơn làm cho bằng chứng giao hàng đề phòng có tranh chấp xảy ra.

- Kiểm tra tình trạng tài chính của khách hàng. đông đảo các trang web đều có những diễn đàn mà người bán có thể nhận được các phản hồi về việc tậu hàng của quý khách, về tiến độ trả tiền và một số những chú ý khác. bắt buộc chu đáo với những đơn đặt hàng từ các đối tác mới khiến cho ăn lần đầu. cần tìm kiếm những người dùng có bề dày kinh nghiệm làm ăn, có uy tín. Kiểm tra xem liệu quý khách đó có bắt buộc là thành viên hợp pháp của Paypay hay không và nên là thành viên được ít nhất 2 tháng.

- Chấp nhận thanh toán trên một tài khoản với mỗi người mua. Nghĩa là lưu ý người bán việc thanh toán cho phổ biến tài khoản với một dòng hàng hoá giống nhau. buộc phải thoả thuận với người dùng của Paypal không cho phép giao dịch với một quý khách có tới hơn một tài khoản tại Paypal.

- hạn chế tiêu dùng thanh toán bằng thẻ tín dụng. đầy đủ những vụ lừa đảo đều tiêu dùng thẻ tín dụng. những thành viên có tài khoản kinh doanh cần đổi thẻ tín dụng lấy tài khoản ngân hàng và tài khoản vãng lai tại Paypal. Điều này sẽ tránh rủi ro gian lận tiêu dùng thẻ tín dụng, một trong các vấn nạn đa dạng cho các vụ giao dịch trên mạng.

- Cảnh giác với các người mua không lưu ý tới các khoản phí. các tên lừa đảo kinh doanh thường muốn hàng hoá bắt buộc được giao ngay và chẳng mấy để ý đến việc cần chi ra một khoản tiền trả cho việc giao hàng vào lúc quá nửa đêm.

- Kiểm tra kỹ hơn với các quý khách tậu hàng hoá có giá trị cao. các tên lừa đảo thường cực kỳ ham những loại đồ có thể bán lại với giá trị hời. Một số cái hàng hoá loại này kiểu như: đồ điện tử, lap, linh kiện lap, camera, những đồ dùng giải trí trong nhà như đầu DVD, đồ thể thao, trang sức hay một số dòng tương tự vậy.

- quan tâm với những cửa hàng giao dịch hàng thiếu chính xác. khi buôn bán với nước khác, bắt buộc thận trọng do rủi ro gian lận to. trường hợp tiêu dùng cam kết của Paypal, người bán chỉ có thể giao hàng đến những quốc gia được liệt vào danh sách có chứng nhận của Paypal. trường hợp bán hàng cho một quốc gia ko có tên trong danh sách, Paypal có quyền phong toả tài khoản của bạn. ví như địa chỉ của người dùng được chế tạo tại trang thông tin chi tiết, thì chỉ được giao dịch trên liên hệ ấy chứ ko được giao hàng tới một quốc gia không có trong tài khoản của quý khách. Chẳng hạn như không được giao hàng tới Anh nếu như khách hàng có tài khoản quốc tịch Mỹ. người dùng có thể tham khảo khía cạnh quốc tịch tài khoản trên các trang thông tin khía cạnh về giao dịch qua mạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét